10/05/2016 11:21 GMT+7

Xem clip "soái ca răng thỏ" hát Thần tượng âm nhạc nhí

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Chàng “soái ca răng thỏ” với giọng hát trầm khàn rất lạ Lương Gia Khiêm, cô bé lí lắc Trần Thị Diệp Nhi và cậu bé phóng khoáng với chiếc guitar trên lưng Jayden TJ... đoạt vé vàng đi tiếp Thần tượng âm nhạc nhí.

>> Jayden TJ - cậu bé lai biết chơi 14 loại nhạc cụ vừa đàn vừa hát ca khúc Sáu mươi năm cuộc đời xuất hiện với chiếc khăn turban quấn trên đầu, trang phục “bụi bặm” cùng cây đàn guitar sau lưng, Jayden Trịnh Jesudhass (Jayden TJ) gây ấn tượng mạnh, khiến giám khảo Văn Mai Hương không thể “kìm lòng” khen ngợi. 

Có bố là người Singapore và mẹ là người Việt Nam nên Jayden vẫn được thường xuyên về thăm quê ngoại. 

Giám khảo Văn Mai Hương trao ngay thẻ vàng cho cậu bé, kèm theo lời nhắn nhủ em hãy nghe nhạc và học tiếng Việt nhiều hơn.

Còn giám khảo Isaac kì vọng ở mỗi phần trình diễn tới Jayden hãy chơi một loại nhạc cụ khác nhau để đem đến sự mới lạ cho chương trình.

>> “Soái ca nhí” Lương Gia Khiêm với mái tóc nâu xoăn tít thể hiện ca khúc Ôi quê tôi sâu lắng khiến ban giám khảo thích thú. 

Để thử thách, giám khảo Văn Mai Hương yêu cầu em hát thêm một ca khúc nữa. Lần này với bài hát tiếng Anh mạnh mẽ Girl on fire, Isaac thốt lên: “Chú muốn nghe con hát hoài luôn ấy! Giọng hát của con làm cho chú bị “ghiền”. Chú nghe nãy giờ mà không muốn kêu con dừng lại!”. 

>> Đoàn Khánh Linh làm giám khảo hoàn toàn bất ngờ khi có lối xử lý bài hát rất khéo léo. Với ca khúc Hồ trên núi, những lúc lên cao hay “bỏ nhỏ” được Khánh Linh thể hiện vô cùng trọn vẹn, khiến giám khảo phải liên tục trầm trồ. Isaac “không cưỡng lại được” chạy ngay đến đưa vé vàng cho cô bé.

>> Diệp Nhi một “ca sĩ nhí” có lối hát kể chuyện vô cùng tình cảm. Sau ca khúc đầu tiên Ngựa ô thương nhớ với ca từ khá “người lớn”, Diệp Nhi trở lại với bài hát phù hợp với độ tuổi của mình hơn: Chữ đẹp mà nét càng ngoan. Tuy mắc một số lỗi về phát âm, nhưng thần thái cũng như giọng hát khỏe và trong sáng của Diệp Nhi chinh phục được cả ba giám khảo.

>> Nam Khánh, Tuấn Tú, Đức Hiếu, Thành An, Minh Ngọc

>> Phạm Lê Hà Anh và các bé

>> Nguyễn Đức Anh

>> Gia Hưng và Việt Anh trình làng Đám cưới chuột. Nếu như Gia Hưng xuất hiện với cặp kính đen và mái tóc rất “ngầu” có vẽ… một ngôi sao to sau gáy vô cùng ấn tượng thì Việt Anh lại diện áo đỏ và cặp bốt đỏ đậm chất “cao bồi miền Tây”.

Tuy có phần trình diễn tràn đầy năng lượng và được giám khảo Isaac hết lời bảo vệ, hai chú bé này không nhận được vé vàng.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên