16/05/2016 14:40 GMT+7

Xem clip Người bí ẩn: thót tim xem xiếc đế kiếm

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Nguyễn Thị Hoài, diễn viên đoàn xiếc nhân dân Long An, luyện tập xiếc đế kiếm hơn 10 năm. Màn trình diễn của chị mang lại nhiều thán phục cho người xem trong chương trình Người bí ẩn đêm 15-5.

>> Ai là nghệ sĩ múa rối nước? Nghệ sĩ múa rối nước Phan Thanh Liêm sở hữu nhà hát rối nước mini ở Ngõ Chợ Khâm Thiên, Hà Nội. Phần biểu diễn của anh tạo ấn tượng mạnh đối với tất cả mọi người. Đến nỗi Trấn Thành nói: “Tưởng là phải có một đội ngũ đằng sau đó bởi rất sống động, đúng đến từng beat nhạc nhỏ. Những con rối sống động như một vật thể sống. Thật sự khâm phục anh”.

>> Ai là người vẽ tranh bằng kim tuyến? Họa sĩ Phạm Hồng Minh, người đã theo bộ môn vẽ tranh kim tuyến 4 năm. Hồng Minh đem đến bức chân dung phác họa nghệ sĩ Vân Sơn khiến các nghệ sĩ tranh nhau đặt hàng.

>> Ai là người biểu diễn thiết đầu công? Người bí ẩn chính là Hoàng Vũ huấn luyện viên võ cổ truyền. Phần biểu diễn khiến Ốc Thanh Vân lo sợ đến rơi nước mắt, khán giả thán phục vỗ tay không ngớt.

>> Ai là người biểu diễn xiếc đế kiếm? Màn trình diễn của chị Hoài mang lại nhiều phán phục, đặc biệt khi hai mũi kiếm đứng cân bằng chị còn đặt thêm khay ly chứa đầy nước và di chuyển lên cột cao 6 mét, thả thẳng người ra. Một màn trình diễn đầy ấn tượng trên đỉnh cột.

>> Ai là người múa rồng đèn led? Đó là Nguyễn Tuấn Hải, đội Lân sư rồng Hằng Anh Đường.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên