15/05/2016 09:50 GMT+7

Nhã Phương chia sẻ về nghề và cuộc sống riêng tư

H.LÊ
H.LÊ

TTO - Nhã Phương sẽ chia sẻ về nghề và cuộc sống riêng tưK khi làm khách mời chương trình Ghế không tựa, phát sóng lúc 11g ngày 15-5 trên VTV6.

Phim Câu chuyện Tokyo - Ảnh: T.L.
Phim Câu chuyện Tokyo - Ảnh: T.L.

Câu chuyện Tokyo

Bắt đầu bằng chuyến đi đến Tokyo thăm gia đình các con của đôi vợ chồng già Hirayama Shukichi và Hirayama Tomi, Câu chuyện Tokyo đã đề cập đến tình yêu của cha mẹ dành cho con cái và tình yêu của con dành cho cha mẹ cùng những nảy sinh xung đột thế hệ. Câu chuyện Tokyo do đạo diễn Ozu Yasujiro (Nhật) thực hiện năm 1953, lên sóng VTV1 vào 21g35 ngày 15 và 22-5.

Nhã Phương - khách mời của Ghế không tựa - Ảnh: VFC
Nhã Phương - khách mời của Ghế không tựa - Ảnh: VFC

Gặp Nhã Phương trong Ghế không tựa

Khách mời chương trình Ghế không tựa, phát sóng lúc 11g ngày 15-5 trên VTV6 là diễn viên trẻ Nhã Phương. Bắt đầu nổi lên từ bộ phim ngắn Xin lỗi... anh chỉ là thằng bán bánh giò, Nhã Phương dần khẳng định được nghề diễn qua các bộ phim như Vừa đi vừa khóc, Quả tim máu, Khúc hát mặt trời và đặc biệt là Tuổi thanh xuân - bộ phim hợp tác Việt - Hàn.

Trên ghế không tựa lần này, Nhã Phương sẽ chia sẻ về nghề và cuộc sống riêng tư trước khi lên đường sang Hàn Quốc để quay phần 2 của Tuổi thanh xuân vào ngày 18-5.

Cảnh phim Không thể lìa xa - Ảnh: VTV
Cảnh phim Không thể lìa xa - Ảnh: VTV

Không thể lìa xa

Tiếp nối trào lưu phim Ấn Độ, kênh VTV3 từ ngày 16-5, lúc 22g30 sẽ phát sóng bộ phim Ấn dài 57 tập Không thể lìa xa. Phim là câu chuyện tình đẫm nước mắt của cặp đôi Rohan và Muskaan. Vượt qua nhiều rào cản, định kiến... họ đã nên vợ chồng.

Nhưng hạnh phúc ấy chỉ ngắn ngủi. Sau một tai nạn xe hơi, cả hai bị mất trí nhớ và phải sống tách biệt nhau. Từ đó, những âm mưu, thủ đoạn bắt đầu xảy ra nhằm chia rẽ tình cảm giữa họ... Phim phát sóng từ thứ hai đến thứ năm hằng tuần.

Phim Bão tố cuộc đời - Ảnh: T.L.
Phim Bão tố cuộc đời - Ảnh: T.L.

Một mình chống lại Bão tố cuộc đời

Là một người vợ, người mẹ trong gia đình, Jung-in chỉ muốn có cuộc sống bình thường. Bão tố nổi lên khi chồng cô ngoại tình, con gái thì bị hãm hại tại trường học. Những mối nghi ngờ của cô về thủ phạm hại con gái mình đều bị phớt lờ, chính vì thế mà Jung-in đã quyết định tự mình chống lại kẻ ác...

Bộ phim Hàn Quốc Bão tố cuộc đời (98 tập) với nhiều tình tiết kịch tính sẽ phát sóng lúc 13g hằng ngày trên VTV1 từ ngày 18-5.

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên