14/06/2015 08:02 GMT+7

Xoay theo ống kính

H.LÊ
H.LÊ

TT - “Em được ba cho 400.000 đồng dằn túi để đến tham gia chương trình. Em xài 100.000 đồng và giữ lại 100.000 đồng để mua vé xe về lại Đồng Nai.

* Tiếp sức hồi sinh

Còn 200.000 đồng này em xin được đóng góp vào chương trình Tiếp sức hồi sinh. Mong ban tổ chức nhận số tiền nhỏ bé này để giúp đỡ những bệnh nhân như em”. 

Lời bộc bạch chân tình của Nguyễn Hữu Hiệp, nhân vật từng được giúp đỡ 20 triệu đồng để chữa bỏng trong tai nạn cháy nhà, trong chương trình gala Tiếp sức hồi sinh - kết nối những tấm lòng vừa diễn ra tối 13-6 tại TP.HCM đã khiến nhiều người xúc động.

Đêm gala cũng nhận được một số tiền đóng góp là 481,2 triệu đồng.

*** Error ***

Tiếp sức hồi sinh (phát sóng lúc 18g30 thứ năm hằng tuần trên kênh Today TV) đi được hai năm, đã có hơn 100 bệnh nhân được Tiếp sức hồi sinh đồng hành chia sẻ. Bước vào năm thứ ba, nghệ sĩ Quyền Linh - MC của chương trình - nói: “Chúng tôi sẽ tiếp tục đi đến vùng sâu vùng xa hơn nữa của các tỉnh miền Nam và miền Trung để làm hồi sinh những bệnh nhân không may mắn”.

Thảm họa băng hà trên VTV1

Tại một viện nghiên cứu khoa học, nhà khí hậu học David Kotzman đưa ra kết quả của cuộc khảo sát mới nhất: nhiệt độ Trái đất đang giảm một cách nghiêm trọng. Trong khi đó ở vùng Nam cực, gió và lốc xoáy càn quét. Nhiệt độ tăng lên đột ngột, để lộ ra những hang động bí ẩn và David được cử đến để điều tra. Anh và đồng nghiệp Jeff nhận thấy một tai họa đang đến.

Bộ phim khoa học viễn tưởng Thảm họa băng hà do Mỹ sản xuất, phát sóng trong khung giờ phim truyện cuối tuần lúc 21g40 ngày 14-6 trên VTV1.

Năng lượng xanh - Thu hoạch gió

Gió là nguồn năng lượng phát triển nhanh nhất thế giới. Ở tây nam Minnesota (Mỹ), nông dân đã xây dựng những hợp tác xã gió, tạo được hiệu quả kinh tế. Chính quyền bang Minnesota giữ vai trò chủ chốt trong chính sách sử dụng năng lượng gió. Vấn đề đặt ra là các bang còn lại của nước Mỹ có thể theo chân Minnesota hay không?

Bộ phim khoa học Năng lượng xanh - Thu hoạch gió (E2 Energy- Harvesting the Wind) phát sóng lúc 20g ngày 14-6 trên kênh Da vinci Learning (hệ thống cáp HTVC).

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Xoay theo ống kính