24/03/2016 15:23 GMT+7

Clip 5 bộ sưu tập đậm sắc màu đường phố

T.M
T.M

TTO - 5 nhà thiết kế Tùng Vũ, Phi Phạm, Nguyễn Hoàng Tú, Đặng Hải Yến và Võ Công Khanh giới thiệu những bộ sưu tập mới đậm chất đường phố tại The Fashion Show. Xem clip bên dưới.

Ảnh: LVPH.

Với thông điệp “Fashion is Fearless - Thời trang là vượt qua chính mình”, các nhà thiết kế (NTK) đã kể câu chuyện của mình bằng ngôn ngữ thời trang.

Nếu "The book’s story” của Võ Công Khanh mang hơi thở đường phố hiện đại với những kiểu áo khoác kimono, bomber, blazer cách điệu thì "No.06 Journey" của Hoàng Tú lại nhẹ nhàng tạo dấu ấn bằng kỹ thuật 3D cuốn hút, những đường cắt táo bạo trên nền những chất liệu quen thuộc như lụa, ren, cotton, linen, visso...

Trong khi đó, "Mood" của Đặng Hải Yến lại đề cao tinh thần cổ điển và tối giản nhất những đường cắp cúp để  tôn vóc dáng và đường cong quyến rũ của phụ nữ, tạo cảm giác bí ẩn không phô trương.  

Khai thác những yếu tố trong nghệ thuật hội họa dân gian, kết hợp với phom dáng và kỹ thuật hiện đại, Phi Phạm truyền tải hình ảnh một người phụ nữ bí ẩn và đầy cá tính trong BST Những kẻ đánh thức mặt trời. 

Là nhà thiết kế chốt show và được kỳ vọng mang đến những thiết kế mãn nhãn cho các tín đồ thời trang Việt, Hoàng Tú bám sát tinh thần cổ điển của dòng thời trang Haute Couture, tạo điểm nhấn bằng những hoạ tiết hoa văn được thêu đính tỉ mỉ.

Bộ sưu tập “Peacock” lấy cảm hứng từ những bức hoạ cách điệu hình tượng con công đầy lãng mạn trên những ấn phẩm Vogue đầu tiên, kết hợp cùng những ý tưởng thiên văn như mặt trời, mặt trăng, các ngôi sao, những vì tinh tú,… trên nền chuyện cổ tích phương Tây.

*Xem hình ảnh các bộ sưu tập TẠI ĐÂY

* Xem các phần trình diễn (nguồn: Zee Media): 

BST ĐẶNG HẢI YẾN

 

BST PHI PHẠM: 

 

BST NGUYỄN HOÀNG TÚ:  

 

BST TÙNG VŨ: 

 

BST VÕ CÔNG KHANH: 

 

(Video: Ly's Studio)

 

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên