20/03/2016 11:56 GMT+7

Bước nhảy hoàn vũ: Jennifer Phạm tái hiện Cô dâu 8 tuổi

DUYÊN PHAN
DUYÊN PHAN

TTO - Liveshow 4 Bước nhảy hoàn vũ diễn ra tối 19-3 mang chủ đề “ Đêm điện ảnh” với kết quả Diệu Nhi bị loại còn Lâm Chí Khanh xin dừng cuộc chơi.

Diệu Nhi hóa thân thành nhân vật Edith Piaf trong tác phẩm “Lavis en rose” - Ảnh: Duyên Phan
Diệu Nhi hóa thân thành nhân vật Edith Piaf trong tác phẩm La Vie en Rose - Ảnh: Duyên Phan

Liveshow 4 Bước nhảy hoàn vũ diễn ra tối 19-3 mang chủ đề “ Đêm điện ảnh” là đêm thi các thí sinh được phép lựa chọn giám khảo để tư vấn bài vở và dàn dựng theo ý muốn của mình.

Diệu Nhi mở đầu đêm diễn khi hóa thân thành nhân vật Edith Piaf trong tác phẩm La Vie en Rose. Không sôi động như những đêm diễn trước nhưng Diệu Nhi hóa thân rất trọn vai. Giám khảo Khánh Thy nhận xét “Đây là một tiết mục đầy cảm xúc. Lần đầu tiên Diệu Nhi chinh phục được tôi”.

50 sắc thái là cả hứng cho phần biểu diễn của S.T. Nhờ kĩ thuật và thần thái hiếm có S.T nhận được cơn mưa lời khen từ các vị giám khảo, 39 điểm là số điểm mà S.T nhận được sau màn nhảy của mình.

Hồng Quế mang đến phong cách cực chất trong tác phẩm Ông bà Smith. Dù không được làm việc nhiều với HLV Trần Ly Ly nhưng càng qua những đêm diễn, Hồng Quế càng chứng tỏ mình là “Viên ngọc càng mài càng sáng”.

Jennifer Phạm tái hiện hình tượng Cô dâu 8 tuổi trong tác phẩm cùng tên qua điệu nhảy Bollywood và chachacha. Cô nhận được 2 điểm 10 từ các giám khảo nam, nhưng 2 giám khảo nữ lại không đánh giá cao màn biểu diễn của cô.

Jennifer Phạm tái hiện hình tượng Cô dâu 8 tuổi - Ảnh: Duyên Phan

Trong Cối xay gió đỏ, Mlee hóa thân thành một vũ nữ xinh đẹp. Tuy bị đau chân nhưng cô cố gắng hoàn thành bài thi của mình một cách tốt nhất.

Khánh My có lối diễn xuất thần khi kể lại câu chuyện tình yêu giữa cô gái Meggie và cha xứ Ralph qua tác phẩm điện ảnh nổi tiếng Tiếng chim hót trong bụi mận gai. 39 điểm là số điểm mà cô giành được sau tiết mục xuất sắc của mình.

“Nếu đêm nay là đêm chung kết tôi sẽ chọn Khả Ngân là quán quân, tất cả các bước nhảy của Ngân đều rất mượt” đó là lời khen có cánh mà giám khảo Khánh Thy dành cho Khả Ngân sau khi cô trình diễn điệu nhảy từ tác phẩm điện ảnh Avatar.

Khả Ngân và bạn diễn nhận giải được khán giả bình chọn nhiều nhất - Ảnh: Duyên Phan

Kết thúc Liveshow 4, Lâm Chí Khanh vì lý do sức khỏe xin dừng cuộc thi. Diệu Nhi dù nhận được rất nhiều lời khen từ giám khảo, nhưng tổng điểm quy đổi không giúp cô bước tiếp được vào vòng trong.

 Hồng Quế mang đến phong cách cực chất trong tác phẩm “Ông bà Smith” - Ảnh: Duyên Phan
S.T xuất thần trong “50 sắc thái” - Ảnh: Duyên Phan
Khánh My và điệu nhảy từ tác phẩm điện ảnh Tiếng chim hót trong bụi mận gai - Ảnh : Duyên Phan
Mlee hóa thân thành một vũ nữ xinh đẹp trong Cối xay gió đỏ - Ảnh: Duyên Phan.
DUYÊN PHAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên