02/03/2016 14:28 GMT+7

Trang Pháp rời khỏi Bước nhảy hoàn vũ

MINH TRANG - T.M
MINH TRANG - T.M

TTO - Thêm một trường hợp xin dừng cuộc chơi tại Bước nhảy hoàn vũ 2016 là ca sĩ Trang Pháp. Lí do cô đưa ra là bởi sức khỏe không đảm bảo để theo cuộc chơi.

Trang Pháp và bạn nhảy trong đêm thi mở màn Bước nhảy hoàn vũ 2016
Trang Pháp và bạn nhảy trong đêm thi mở màn Bước nhảy hoàn vũ 2016. Ảnh tư liệu.

Trưa 2-3, thông tin ca sĩ Trang Pháp, một trong những thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ – VIP Dance 2016 xin dừng cuộc chơi (dù chưa tham gia vào liveshow trực tiếp nào) được BTC cuộc thi xác nhận.

Lí do Trang Pháp rời khỏi cuộc thi là sức khỏe không ổn định, với bốn lần nhập viện từ trước Tết đến giờ.

"Từ thời gian trước tết đến nay, nữ ca sĩ đã có đến 4 lần lần nhập viện. Đến thời điểm hiện tại, bác sĩ điều trị của Trang Pháp yêu cầu cô ngừng hẳn việc tập luyện để tập trung vào việc chữa trị", ban tổ chức cho hay. 

Đây là lý do mà nhiều thi sinh ở các cuộc thi truyền hình rời cuộc chơi trong quá trình thi thường đưa ra.

The remix – Hòa âm ánh sáng mới tổ chức được hai mùa nhưng ở cả mùa 1 và mùa 2 đều có những ca sĩ thuộc loại hot nhất xin dừng cuộc chơi giữa chừng vì không đủ sức khỏe như Sơn Tùng MTP (năm ngoái) hay mới đây là Hoàng Thùy Linh.

Với việc Thuận Nguyễn chia tay cuộc thi sau đêm thi đầu tiên và Trang Pháp dừng cuộc chơi vì lý do sức khoẻ, Bước nhảy hoàn vũ hiện còn lại 10 thí sinh tranh tài, đó là Hồng Quế, Khánh My, Lâm Chi Khanh, Jennifer Phạm, MLee, Vũ Ngọc Anh, Minh Trung, ST, Khả Ngân và Diệu Nhi.

*Jennifer Phạm tái hiện hình ảnh bác sĩ Đặng Thuỳ Trâm

MINH TRANG - T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên