08/03/2016 11:55 GMT+7

Hãy nghe tôi hát: Chi Dân gây bất ngờ khi hát bolero

T.M.
T.M.

TTO - Giám khảo Đức Huy hóm hỉnh nhắc các thí sinh khác hãy dè chừng vì "Chi Dân sẽ ghê gớm lắm đấy".

Chi Dân gây bất ngờ với các giám khảo và khán giả Hãy nghe tôi hát
Chi Dân gây bất ngờ với các giám khảo và khán giả Hãy nghe tôi hát. Ảnh tư liệu.

Được biết đến như một giọng ca trẻ và là em út trong cuộc thi Hãy nghe tôi hát nhưng Chi Dân tạo nên một bất ngờ lớn khi vượt qua các thí sinh khác để giành điểm cao nhất từ ban giám khảo trong đêm thi đầu tiên. 

Bằng việc trình diễn ca khúc Bông điên điển (từng được giám khảo chủ đề Phi Nhung biểu diễn thành công), Chi Dân đã nhận được nhận xét "xuất sắc" từ giám khảo khó tính Phương Dung.

Trong khi đó, nhạc sĩ-ca sĩ Đức Huy cho biết trước chương trình mình không biết nhiều về Chi Dân nhưng sau đêm thi này, anh nhất định sẽ xem tất cả các MV của Chi Dân. 

"Tôi thích nhất khi bạn hát, bạn vẫn giữ được những động tác hip hop trẻ trung, dễ thương của một người trẻ và điều đó không hiểu sao lại rất hợp với nhạc dân ca như bạn đã trình diễn. Đây chỉ mới là số đầu tiên mà bạn đã như vậy rồi thì tôi xin báo động các thí sinh còn lại phải cố gắng hết sức nếu không Chi Dân sẽ… ghê gớm lắm đấy", nhạc sĩ-ca sĩ Đức Huy đánh giá.

Giám khảo chủ đề Phi Nhung lại "xin phép được biên tập bài hát" cho Chi Dân từ nay đến cuối chương trình. 

Chi Dân nhận được 3 điểm 10 từ giám khảo Thanh Mai, Đức Huy và Phi Nhung, riêng giám khảo Phương Dung cho 9.5. Các giám khảo tại trường quay bình chọn với số điểm gần như tuyệt đối (9.9).

Với tổng điểm 49.4, Chi Dân giành giải nhất tuần đầu tiên của Hãy nghe tôi hát và nhận được phần thưởng trị giá 20 triệu đồng.

Ngoài hai phần thi của Chi Dân và Ngọc Liên, các thí sinh khác cũng có phần chào sân ấn tượng như Dương Ngọc Thái với Tủi phận, Quách Thành Danh với Tựa cánh bèo trôi, Nhật Kim Anh với liên khúc Vọng kim lang, Bậu đi theo người, Hà Vân với Trách ai vô tình và Ngọc Liên với Một chuyến xe hoa.

Xem clip Chi Dân hát Bông điên điển

T.M.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên