07/03/2016 10:23 GMT+7

Á khôi Lệ Quyên: "Con không là gì cả nếu không có mẹ"

T.M - Ảnh: Anh Tú Nguyễn
T.M - Ảnh: Anh Tú Nguyễn

TTO - Người thân thiết và là chỗ dựa vững chắc nhất của Á khôi Lệ Quyên chính là mẹ cô.

Lệ Quyên là Á khôi 2 cuộc thi Hoa khôi áo dài Việt Nam. Qua đó, cô được đại diện Việt Nam tham gia hai đấu trường nhan sắc quốc tế là Miss Supranational và Miss Grand International trong năm 2015. 

Tại cuộc thi Miss Supranational  tổ chức ở Ba Lan, Lệ Quyên giành giải Best social of media với hơn 150.000 lượt bình chọn từ khán giả quê nhà và bạn bè quốc tế. Người đẹp cũng có tên trong top 3 trang phục dạ hội đẹp nhất với thiết kế của NTK Hoàng Minh Hà, đồng thời dừng bước ở vị trí Top 30 chung cuộc.

Hiện tại, Lệ Quyên cũng có tên trong Top 3 đề cử hạng mục Người mẫu được yêu thích nhất giải thưởng HTV Awards lần thứ 10-2016. 

Lệ Quyên chia sẻ mẹ luôn là người động viên và ủng hộ mọi quyết định của cô. Lệ Quyên cho biết cô thương mẹ nhiều hơn khi nhận ra mẹ luôn sẵn sàng hi sinh cho con, luôn biết cách nâng đỡ và để con cái tự phấn đấu vì những mục tiêu riêng. 

"Trong suy nghĩ của mẹ, Quyên mãi là đứa con bé bỏng nhưng mẹ luôn muốn Quyên phải mạnh mẽ và tự đi trên chính đôi chân của mình. Thật sự, nếu không có mẹ sẽ chẳng bao giờ có một Lệ Quyên như ngày hôm nay…", Lệ Quyên chia sẻ. 

Nhân ngày 8-3, Lệ Quyên cùng mẹ thực hiện một bộ ảnh để ghi lại những khoảnh khắc tình cảm đầm ấm giữa hai mẹ con.

T.M - Ảnh: Anh Tú Nguyễn
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên