25/02/2016 13:18 GMT+7

Nhạc sĩ Việt Anh được TDL Media độc quyền 20 năm

Q.N.
Q.N.

TTO - Công ty truyền thông và giải trí The Dragon League (TDL Media) sẽ độc quyền các tác phẩm âm nhạc của nhạc sĩ Việt Anh trong vòng 20 năm, kể cả trong nước và ở nước ngoài.

Nhạc sĩ Việt Anh trong tiệc ra mắt công ty TDL vào tối 24-2 - Ảnh: TDL

Thông tin này vừa được công bố trong buổi kễ ra mắt công ty TDL Media vào tối 24-2 tại TP.HCM. 

Theo đó, TDL Media sẽ độc quyền sở hữu và kinh doanh các tác phẩm âm nhạc của nhạc sĩ Việt Anh từng công bố từ trước đến nay và đến thời điểm chấm dứt hợp đồng, bao gồm các ca khúc, nhạc khí, kể cả nhạc phim. Thời hạn của hợp đồng bắt đầu từ ngày 1-1-2016 đến hết tháng 12-2035.

Được biết, số lượng ca khúc được công bố hiện nay, tính đến thời điểm này của nhạc sĩ Việt Anh gồm khoảng hơn 50 tác phẩm.

Ngoài việc ký hợp đồng kinh doanh độc quyền tác phẩm âm nhạc với TDL, nhạc sĩ Việt Anh cũng là Giám đốc nghệ thuật của công ty này. 

Vốn là người nhạc sĩ có uy tín trong nghề nên khi nhạc sĩ Việt Anh tổ chức một chương trình nghệ thuật ra mắt TDL Media, rất đông các tên tuổi nổi tiếng và uy tín của làng giải trí Việt đến tham dự: Cẩm Vân, Ánh Tuyết, NSƯT Mỹ Uyên, Hồng Ánh, Quý Bình, Chi Bảo, Phương Thanh, Thảo Trang, Uyên Linh, Nguyên Thảo, Hồ Trung Dũng, Trọng Bắc, Nguyễn Đình Thanh Tâm, Mai Quốc Việt, Trần Ngọc Vũ, Hoàng Tôn, Vi Thảo, Nhật Huyền, nhóm MTV...

TDL Media được xây dựng theo mô hình quản lý giải trí tích hợp, phụ trách toàn bộ các hoạt động từ đào tạo, sản xuất, phát hành sản phẩm âm nhạc đến tổ chức biểu diễn, đồng thời xây dựng kế hoạch tổng thể đồng bộ, dài hạn và phát triển bền vững thương hiệu cho nghệ sĩ. 

Cũng trong lễ ra mắt, công ty giới thiệu nghệ sĩ đầu tiên mà mình quản lí là Trần Ngọc Vũ. Ngoài ra TDL Media cũng có dịch vụ phát hành album online ra hơn 20 kênh âm nhạc quốc tế như: iTunes, Youtube, Spotify, Amazon MP3, Google Play… 

Một số hình ảnh nghệ sĩ tại lẽ ra mắt công ty TDL Media:

Trần Ngọc Vũ (giải 3 Sao Mai 2014) là một trong những ca sĩ đầu tiên ký hợp đồng với TDL Media. Ảnh: TDL
Diễn viên Hồng Ánh
Ca sĩ Phương Thanh
Ca sĩ Thảo Trang
Uyên Linh biểu diễn cùng Trần Ngọc Vũ
Ca sĩ Cẩm Vân và con gái 
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên