18/02/2016 22:15 GMT+7

​Đoàn làm phim Kong: Skull Island đến Việt Nam

V.V.TUÂN
V.V.TUÂN

TTO - Đạo diễn Jordan Vogt Robert và các diễn viên nổi tiếng như Samuel L. Jackson, Brie Larson, Marc Evan Jackson… đã đến Việt Nam chiều 18-2 để quay phim Kong: Skull Island từ 22-2 tới.

Brie Larson vừa đoạt Quả Cầu Vàng 2016 và là ứng viên giải Oscar 2016 đang ở Việt Nam.
Brie Larson vừa đoạt Quả Cầu Vàng 2016 và là ứng viên giải Oscar 2016 đang ở Việt Nam.

Theo thông tin từ Cục Hợp tác quốc tế (Bộ VH-TT&DL), lúc 18g30 ngày 18-2, chuyên cơ riêng chở 120 thành viên của ekip làm phim Kong: Skull Island hạ cánh xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) để chuẩn bị cho những cảnh quay của bộ phim này tại Việt Nam.

Đại diện Cục Hợp tác quốc tế ra sân bay Nội Bài đón đoàn phim cho biết trong chuyến bay tới Việt Nam chiều nay, có mặt đạo diễn người Mỹ Jordan Vogt Robert và các diễn viên như: Samuel L. Jackson, Goodman John, Brie Larson, Marc Evan Jackson…

Ngoài Samuel L. Jackson là diễn viên da màu quá quen thuộc ở Hollywood, trong đoàn làm phim Kong: Skull Island đến Việt Nam không thể không nhắc đến Bie Larson. Nhờ vai diễn trong phim Room, cô giành chiến thắng ở Quả Cầu Vàng, giải thưởng điện ảnh Anh BAFTA và là ứng viên sáng giá cho hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc" tại Oscar 2016.

Tuy nhiên, nam diễn viên chính của bộ phim Tom Hiddleston không có mặt trong đoàn tới Việt Nam lần này vì anh không có cảnh quay tại Việt Nam.

Được biết, trước đó, các máy móc, thiết bị phục vụ việc quay phim đã được đưa sang Việt Nam.

Sau khi rời sân bay, đoàn phim lưu tại khách sạn Metropole, Hilton, L'Opera Hà Nội.

Ngày 21-2 tới, đoàn phim có buổi họp báo tại Hà Nội để giải đáp những câu hỏi của báo chí xung quanh dự án phim bom tấn này.

Đoàn phim bắt đầu bấm máy ghi hình ở Việt Nam từ ngày 22-2.

Trước đó, trả lời Tuổi Trẻ, ông Gregg Brilliant - đại diện đơn vị sản xuất bộ phim Kong: skull island - cho biết Kong: skull island tái hiện hình ảnh con khỉ khổng lồ giả tưởng King Kong trong một hành trình thám hiểm hấp dẫn.

Trong bộ phim này, một nhóm nhà thám hiểm cùng đi đến một hòn đảo chưa ai đặt chân đến ở Thái Bình Dương - một hòn đảo đẹp đến nỗi mà mọi người xem đó là phi thực tế. Tuy nhiên, đoàn thám hiểm không biết mình đang bước chân vào lãnh địa của King Kong thần thoại.

Nhằm giúp khán giả hoàn toàn đắm chìm vào hòn đảo sọ người kỳ bí, đạo diễn Jordan Vogt Roberts cùng đoàn làm phim đi đến ba châu lục trong thời gian xấp xỉ sáu tháng để quay những cảnh vật nguyên sơ ở Oahu, Hawaii (Mỹ) - được bắt đầu bấm máy vào tháng 10-2015, thành phố bờ biển Gold Coast của Úc và cuối cùng là Việt Nam.

Phim do Hãng Legendary Pictures sản xuất, Warner Bros. Pictures phát hành.

Các thành viên dự án phim đến sân bay Nội Bài chiều tối ngày 18-2 - Ảnh: CTV
Các thành viên dự án phim đến sân bay Nội Bài chiều tối ngày 18-2 - Ảnh: CTV
Các thành viên dự án phim đến sân bay Nội Bài chiều tối ngày 18-2 - Ảnh: CTV
Diễn viên Samuel L. Jackson chụp ảnh cùng bạn trẻ Việt Nam tại sân bay Nội Bài chiều 18-2 - Ảnh: CTV

*Clip phim trường Kong: Skull Island quay ở Úc tháng 1-2016:

* Đạo diễn phim Kong: Skull Island: "Việt Nam đẹp tuyệt diệu"

V.V.TUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên