15/02/2016 17:38 GMT+7

Cặp đôi Jack và Rose của Titanic "đời 2016" vẫn thắm nồng

NGỌC ĐÔNG (tổng hợp)
NGỌC ĐÔNG (tổng hợp)

TTO - Có thể nói đây chính là thời gian của cặp đôi Titanic khi Leonardo DiCaprio và Kate Winslet một lần nữa gặp nhau tại lễ trao giải của Viện Hàn lâm điện ảnh và truyền hình Anh (BAFTA) và đều đoạt giải.

Leonardo và Kate trong Titanic

Đã 19 năm trôi qua kể từ khi cả thế giới say mê Leonardo DiCaprio và Kate Winslet qua bộ phim Titanic. Năm 2016 cả hai một lần nữa khiến cho giới điện ảnh phải xôn xao khi liên tiếp giành những giải thưởng cá nhân. Tháng trước cả hai cùng đoạt giải Quả Cầu Vàng, và mới đây nhất là tại giải BAFTA.

Tại lễ trao giải BAFTA diễn ra ở London ngày 15-2 (giờ VN), vai diễn Hugh Glass trong The Revenant mang về cho Leonardo DiCaprio giải nam diễn viên chính xuất sắc nhất.

Chiến thắng tại BAFTA lần này ghi dấu lần đầu tiên nam diễn viên Leonardo nhận giải thưởng này sau 3 lần được đề cử nhưng thất bại trước đây, đồng thời cũng giúp anh trở thành cái tên sáng giá cho hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc tại giải Oscar vào ngày 28-2 sắp tới.

Trong bài phát biểu tại lễ trao giải, đạo diễn The Revenant Alejandro G. Iñárritu cũng giành nhiều lời tán dương nam diễn viên 41 tuổi, cho rằng nỗ lực, tài năng và sự tận tụy của anh “mang hơi thở vào bộ phim”.

Leonardo DiCaprio nhận giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất - Ảnh: Getty

Trong khi đó, nàng Rose cũng vinh quang không kém khi sở hữu giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn trong Steve Jobs, bộ phim về cuộc đời CEO nổi tiếng của Apple.

“Đây quả là một năm tuyệt vời khi tôi được đề cử và có mặt tại căn phòng này”, Kate chia sẻ tại lễ trao giải.

Kate Winslet nhận giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất - Ảnh: REX

Không chỉ là một cặp đôi ấn tượng trên màn ảnh, Leonardo và Kate còn là hai người bạn thân thiết ngoài đời. Trước đó, nữ diễn viên 40 tuổi cũng cho biết cô không có lí do gì để không đến dự lễ trao giải Oscar sắp tới, dù nhiều nghệ sĩ lên tiếng tẩy chay giải thưởng này vì phân biệt sắc tộc, vì cô muốn đến để nhìn thấy Leonardo giành chiến thắng.

“Anh ấy (Leonardo) là người bạn thân nhất của tôi trên thế giới này và tôi không thể tưởng tượng được nếu mình không có mặt ở đó để cổ vũ cho anh”, Kate trả lời BBC.

Trong một cuộc phỏng vấn với trang Deadline mới đây, Leonardo cũng chia sẻ những trải nghiệm khi đóng Titanic cùng với Kate.

Titanic là một trải nghiệm của Kate Winslet và tôi” - nam diễn viên 41 tuổi chia sẻ. “Trước khi đóng Titanic, chúng tôi cũng có đóng một vài bộ phim riêng. Lúc đó, tôi rất yêu thích Kate và khi Kate bảo sẽ cùng đóng chung Titanic, chúng tôi rốt cuộc đã đóng phim đó. Đây là bộ phim mà cả hai đều không thể nào ngờ trước được kết quả thành công mà nó mang lại”.

Đầu tháng này, nữ diễn viên Kate Winslet bị “bắt bẻ” khi tham gia talkshow Jimmy Kimmel Live! rằng cô đã “để mặc Leonardo lạnh đến chết” trong Titanic, do nhiều fan cho rằng cả Rose và Jack đều có thể sống sót trên biển nhờ vào miếng ván cửa gỗ, thay vì để Jack chết đuối như ở đoạn cuối phim.

“Đã 20 năm rồi và mọi người cứ tranh cãi về điều đó, thật dễ thương, và chúng ta đều thấy buồn cười khi nói về chuyện này,” Kate vui vẻ đáp, sau khi công nhận rằng miếng ván gỗ đó cũng có thể cứu được Jack.

Cặp đôi Titanic hội ngộ tại BAFTA 2016 - Ảnh: REX
Kate và Leonardo có mặt trong số những người chiến thắng tại BAFTA 2016 - Ảnh: REX
NGỌC ĐÔNG (tổng hợp)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên