16/01/2016 21:25 GMT+7

Đan Trường hát dân ca, bolero, nhạc trẻ trong show 20 năm

DIỆU NGUYỄN - QUANG ĐỊNH
DIỆU NGUYỄN - QUANG ĐỊNH

TTO - Liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát mang tên “Cảm ơn đời” của Đan Trường đêm 16-1 kéo dài đến 0g30 ngày 17-1 trong sự chung vui của Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Phương Thanh, Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà...

Đan Trường cùng nhiều nghệ sĩ, diễn viên của chương trình bước ra sân khấu hòa ca lúc 0g30 ngày 17-1.
Tối 16-1, hàng ngàn khán giả đến từ mọi miền đất nước có mặt tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) chia vui với "anh Bo" Đan Trường trong liveshow. 

20 năm theo nghề ca hát, Đan Trường dùng liveshow kỷ niệm chặng đường đó bằng cách phô diễn khả năng hát đa dạng của mình. Không chỉ dòng nhạc trẻ ở thời mới mở đầu sự nghiệp, Đan Trường hát rất ngọt dòng nhạc dân ca và đêm 16-1 Đan Trường cũng cho thấy anh hát tốt dòng nhạc bolero cùng khả năng khiêu vũ của mình. Trong suốt chương trình gần 2 tiếng đồng hồ, mỗi một tiết mục mang một nét riêng, cuốn hút khán giả đến những phút cuối cùng.

“Đan Trường chỉ muốn sống trong khoảnh khắc này mãi, trong lòng khán giả hâm mộ” - Đan Trường chia sẻ tại đêm nhạc.

0g30 ngày 17-1: Chương trình kết thúc với bài hát Cảm ơn đời. Đan Trường cùng nhiều nghệ sĩ, diễn viên của chương trình đồng loạt bước ra sân khấu cùng hòa ca. 

0g15 ngày 17-1: Chương trình vẫn tiếp tục với ca sĩ khách mời Đàm Vĩnh Hưng trong ca khúc Tình khúc vàng.

0g ngày 17-1: Đan Trường, Ngô Kiến Huy, Isaac, Hoài Lâm cùng làm sôi động sàn diễn với liên khúc Thiên sứ tình yêu.

23g50: Đan Trường hát ca khúc Cơn bão lòng với ca sĩ khách mời Hồ Ngọc Hà.

Đan Trường song ca với Hồ Ngọc Hà.
Tứ ca Đan Trường, Ngô Kiến Huy, Isaac, Hoài Lâm.
Đan Trường Lam Trường Thanh Thảo Phương Thanh
Lam Trường, Thanh Thảo, Phương Thanh và Đan Trường cùng hát liên khúc Duyên quê

23g30: Liên khúc Duyên quê cùng các ca sĩ khách mời Lam Trường, Phương Thanh, Thanh Thảo. Từ rất sớm ca sĩ Thanh Thảo đã đến xem và ủng hộ liveshow Đan Trường.

23g10: Hai mái huyền thoại là tựa một ca khúc của Tăng Nhật Tuệ viết dành riêng cho Đan Trường vốn để lại dấu ấn từ mái tóc chẻ ngôi hai mái ở thời mới bắt đầu vào nghề ca hát. Biệt danh "anh Bo" cùng các ca khúc "hit" của Đan Trường cũng chứa trong ca khúc này.

23g: Màn ảo thuật Xuyên người khiến khán giả "nghẹt thở" khi mũi khoan khổng lồ xuyên qua người Đan Trường, đưa lên cao... Khi kết thúc, Đan Trường không hề hấn gì mà tiếp tục thể hiện ca khúc mới.

Đan Trường thay nhiều bộ trang phục trong chương trình.
Một góc sân khấu.
Đan Trường giao lưu với khán giả
Đan Trường giao lưu với khán giả
Đan Trường thân mật với Cẩm Ly
Đan Trường thân mật với Cẩm Ly

22g45: Ca sĩ Đan Trường giao lưu với khán giả phía gần khán đài trong liên khúc Lời nguyện cầu tình yêu. Những ca khúc thuộc dòng nhạc trẻ định hình vị trí của Đan Trường của thị trường âm nhạc, những ca khúc một thời "làm mưa làm gió" trên bảng xếp hạng Làn sóng xanh.

Đan Trường xuất hiện trong khung cảnh được đầu tư về cảnh trí.

22g20: Đan Trường và ca sĩ Cẩm Ly hát liên khúc Khung trời ngày xưa, một trong những dấu ấn trong sự nghiệp ca hát của Đan Trường với khán giả hâm mộ.

Hiệu ứng sân khấu trong tiết mục của Đan Trường và Cẩm Ly mang lại sự mới mẻ trong các ca khúc "rất cũ" mang thương hiệu của "anh Bo" và "chị Tư".

Đan Trường chia sẻ "tất cả những tiết mục đều chính tay Đan Trường dàn dựng, cắt ghép trong các ca khúc liên khúc". 

Đan Trường
Đan Trường trình diễn ca khúc Nồi đất
Đan Trường

Đan Trường, Kyo York và Kevin Rogers trình diễn liên khúc Ba miền

22g10: Sự kết hợp của Đan Trường, ca sĩ Kyo York và Kevin Rogers trong liên khúc Ba miền. Hai "chàng trai Tây" hát dân ca ba miền Việt Nam cùng Đan Trường mang lại sự thú vị cho người theo dõi đêm nhạc.

MC Anh Quân và Ốc Thanh Vân cũng giao lưu cùng ca sĩ Kyo York và Kevin Rogers.

22g: Ca khúc Nồi đất - một câu chuyện tình lạ được Đan Trường thể hiện.

Đan Trường trong đêm liveshow 16-1.
Đan Trường trong đêm liveshow 16-1.
Đan Trường xuất hiện sau màn ảo thuật
Ca sĩ Đan Trường trình diễn liên khúc Biển tình

 

21g30: Hiệu ứng kỹ xảo ảo thuật 3 khung tranh giúp Đan Trường hát ca khúc Chữ tình và liên khúc Biển tình.

21g20: Đan Trường hát bài ca cổ Tặng đời chiếc nón bài thơ được khán giả hâm mộ đón nhận bởi giọng ca mượt mà, xen lẫn giọng Huế và ca cổ miền Nam. 

20g45: Màn trình diễn âm thanh, ánh sáng trên nền nhạc dance sôi động cùng sự xuất hiện đầy ấn tượng của ca sĩ Đan Trường với ca khúc Cảm ơn đời trên cáp treo xuống sân khấu mở màn cho đêm nhạc thật hoành tráng.

21g: Những ca khúc dân ca: LK Người hai quê, Áo mới Cà Mau, Tặng đời, Chiếc nón bài thơ tiếp tục được khán giả đón nhận. Dân ca là dòng nhạc giúp giọng ca Đan Trường vào lòng khán giả nhiều thế hệ.

Đan Trường chụp chung với một khán giả nhí.
Đan Trường chụp chung với một khán giả nhí.
Ca sĩ Đan Trường trình diễn bài ca cổ Tặng đời chiếc nón bài thơ
Ca sĩ Đan Trường trình diễn bài ca cổ Tặng đời chiếc nón bài thơ
Toàn cảnh sân khấu liveshow Đan Trường
Toàn cảnh sân khấu liveshow Đan Trường
Đan Trường hát liên tục trong liveshow có trên 40 tiết mục.
Đan Trường hát liên tục trong liveshow có trên 40 tiết mục.

45 tiết mục bao gồm 70 ca khúc thuộc nhiều dòng nhạc được trình diễn, trong đó có cả ảo thuật và hài kịch. Bên cạnh đó, sự góp mặt của các ca sĩ: Cẩm Ly, Lam Trường, Thanh Thảo, Phương Thanh, Hồ Ngọc Hà, Hoài Lâm, Ngô Kiến Huy… càng làm cho đêm nhạc thêm phần thú vị.

Trước khi đêm nhạc diễn ra, những sự kiện bên lề như  triển lãm ảnh, phát hành bộ sưu tập album 20 năm thành tựu phục vụ khán giả hâm mộ. Hai album Nồi đất (dân ca) và Yêu nhau bao lâu (nhạc trẻ) mới phát hành cũng được công bố tại đêm nhạc.

Ngoài 33 CD được phát hành từ vol 1 đến vol 33, có 5 fanclub, với hàng trăm ca khúc nhạc trẻ và dòng nhạc dân ca đã ghi dấu sự nghiệp ca hát của mình: Đi về nơi xa, Tình khúc vàng, Khung trời ngày xưa, Tình ơi xin ngủ yên, Anh ba Khía…

Để đêm nhạc hoành tráng xứng đáng với sự hâm mộ của khán giả, và xứng tầm đêm nhạc, sân khấu dài 90m, 100 loa 8000W, 700 bộ trang phục dành cho 21 tiết mục, 50 diễn viên múa...

100 vé miễn phí cho các bé ở các mái ấm tại TP.HCM (Hướng dương, Quận 8, Tre Xanh…) để các em có cơ hội gặp gỡ ca sĩ hâm mộ.

Hàng ngàn khán giả theo dõi liveshow Đan Trường
Màn xuất hiện hoành tráng của ca sĩ Đan Trường
Ca sĩ Đan Trường trình diễn ca khúc Cám ơn đời mở màn chương trình

 

DIỆU NGUYỄN - QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên