26/12/2015 11:55 GMT+7

​Có cái gì không bình thường? Lại là con nuôi Hoài Linh!

C.TH.
C.TH.

TTO - Đó là ý kiến của bạn đọc tranhung đăng tải trong mục Bình luận của Tuổi Trẻ Online sau khi đọc kết quả bé Ben - Hoàng Quân đoạt giải quán quân Gương mặt thân quen nhí 2015.

Bé Ben Hoàng Quân
Bé Ben - Hoàng Quân trong phút đăng quang đêm 25-12. Ảnh: Quang Định.

Việc Hoàng Quân đoạt giải cao nhất cuộc thi truyền hình này khiến bạn đọc tranh cãi với nhiều luồng ý kiến trái chiều. Rất nhiều người khen ngợi Hoàng Quân và đánh giá em hoàn toàn xứng đáng để chiến thắng.

Trong khi đó cũng nhiều người viện dẫn Hoàng Quân là con nuôi của danh hài Hoài Linh – một trong ba giám khảo của cuộc thi và đặt “nghi vấn” rằng danh hài này đã thiên vị “gà nhà”.

Trên trang Fanpage Tuổi Trẻ Online, bạn Vinh Nguyen bình luận: “Bé Ben đoạt giải vì bé Ben là "gà" của Hoài Linh, mà trong chương trình này Hoài Linh có mặt trong ban giám khảo nữa chứ... Hiểu luôn”.

Bạn Trung vo thì đánh giá: “Tôi thấy bé Bảo Ngọc được tình cảm khán giả nhất. Bé Mỹ Chi hát chuyên nghiệp hơn trội các bé khác. Bé Ben lắm chiêu trò nên được lòng giám khảo. Việc bé Ben giành quán quân tôi không bất ngờ vì khi xem chương trình tôi đã thấy bất thường ở BGK”.

Bạn Nguyễn Anh thì để lại bình luận: “Nói chung bé nào cũng hay, cũng vui cả, nhưng bé Ben may mắn hơn vì là con nuôi chú Hoài Linh. Thế thôi!”.

Bạn Nguyễn Hùng thì nói thẳng: “Cha nuôi làm giám khảo, con đoạt giải thì đâu có gì lạ. Hoài Linh công tâm đến đâu cũng khó tránh được việc dư luận dị nghị”.

Nhưng ý kiến của bạn Hùng ngay lập tức có sự phản hồi từ bạn Cẩm Vy: “Mặc dù là con nuôi Hoài Linh nhưng bé xứng đáng. Không đáng dị nghị”.

Và nhiều bạn đọc cũng đánh giá cao Hoàng Quân:

Bạn Tam Nguyen viết trên trang Fanpage của Tuổi Trẻ Online: “Các bé quá giỏi, tiết mục nào cũng quá hay, Bé Ben rất xứng đáng nhận giải, rất ngưỡng mộ các bé”.

Bạn Tuyết Hoa bình luận: “Bé Ben rất xứng đáng để nhận giải. Bé đã cống hiến cho ta những tiết mục rất hay,dù bé là ai nhưng mình cũng phải công nhận sự cống hiến và nổ lực của bé ,hãy động viên các bé nghe các bạn, đừng vì một lí do gì mà làm các bé bị tổn thương”.

*Xem clip Hoàng Quân hát chầu văn trong đêm chung kết

*Vì sao bé Ben-Hoàng Quân đoạt giải 700 triệu đồng?

C.TH.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên