25/12/2015 17:21 GMT+7

Giám khảo Miss Universe: hoa hậu Philippines thắng vì trả lời ứng xử

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Thành viên ban giám khảo Miss Universe là blogger giải trí nổi tiếng Perez Hilton tiết lộ rằng hoa hậu Philippines xứng đáng với vương miện hơn hoa hậu Colombia nhờ trả lời ứng xử hay nhất.

Hoa hậu Philippines và hoa hậu Colombia trong đêm chung kết Miss Universe 2015. Ảnh: Reutrs.

Trước đó, tờ Mirror của Anh đăng tải bài viết trích lời thành viên ban giám khảo cuộc thi Perez Hilton cho rằng hoa hậu Philippines xứng đáng với vương miện hơn hoa hậu Colombia.

Theo giám khảo Perez, hoa hậu Philippines đã có câu trả lời hay hơn ở phần thi ứng xử. “Đó là lần thứ hai cô ấy cô câu trả lời tuyệt vời, hay nói đúng hơn đó là câu trả lời hay nhất. Cô ấy xứng đáng với ngôi vị đó. Đối với tôi, cô ấy có vẻ đẹp, sự duyên dáng và sang trọng thật sự. Cô ấy chính là Miss Universe".

Trong đêm chung kết Miss Universe, câu hỏi dành cho đại diện Philippines là: "Đầu năm 2015, Mỹ mở lại căn cứ quân sự ở Philippines. Bạn cảm thấy thế nào về việc này?".

Hoa hậu Philippines Pia Alonzo Wurtzbach trả lời: "Tôi nghĩ Mỹ và Philippines luôn có một mối quan hệ giữa hai nước rất tốt. Bản thân chúng tôi cũng có những nét văn hóa ảnh hưởng từ nước Mỹ. Chúng tôi luôn chào đón nước Mỹ tại đất nước chúng tôi. Chúng tôi không cảm thấy có vấn đề gì với điều đó".

Pia cũng trải qua màn thi ứng xử chung câu hỏi: "Tại sao bạn xứng đáng trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2015?" một cách ngắn gọn và ý nghĩ khi cô trả lời: "Tôi muốn góp phần giúp mọi người hiểu hơn về xã hội cũng như đại dịch HIV. Tôi thấy mình xứng đáng trở thành hoa hậu hoàn vũ 2015 bởi tôi là một phụ nữ đẹp tự tin và tôi có trái tim nhân hậu".

Giây phút chờ công bố người đoạt vương miện của hai hoa hậu.

Về phần hoa hậu Colombia, giám khảo Perez Hilton thừa nhận “cô ấy là thí sinh xinh đẹp nhất” nhưng “không nghĩ cô ấy xứng đáng giành chiến thắng”.

Perez Hilton cho rằng hoa hậu Colombia đã hơi thô lỗ với người phiên dịch.

“Cô ấy lườm mắt rất kinh khủng”, Perez nói. “Hoa hậu Colombia không vui với tốc độ và cách mà người phiên dịch dịch cho cô”.

Vị giám khảo cũng cho rằng hoa hậu Colombia quá tự tin vào chiến thắng của mình nên có phần "cao ngạo". Trong khi đó, các thí sinh khác - cụ thể như hoa hậu Philippines - đã có sự tiến bộ mạnh mẽ.

*Xem clip 5 hoa hậu Miss Universe trả lời ứng xử

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên