23/12/2015 10:46 GMT+7

Xem clip Đàm Vĩnh Hưng hát thánh ca, Hồ Việt Trung hát Giáng sinh

Q.N.
Q.N.

TTO - Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Việt Trung, Chí Thiện... giới thiệu những clip nhạc Giáng sinh tặng cho khán giả như một món quà ý nghĩa và ấm áp khi không khí mùa lễ hội gần kề.

Ca sĩ Chí Thiện và bé Bảo An trong Liên khúc Giáng sinh

Nhiều ca sĩ Việt Nam chọn mùa Giáng sinh 2015 để giới thiệu các đĩa đơn, MV nhạc Giáng sinh.

1. Liên khúc Giáng Sinh – Chí Thiện & bé Bảo An

Sau khi nhận được giải thưởng POPS Awards cho hạng mục video ca nhạc thiếu nhi nhiều lượt xem nhất, Bảo An tung ra MV Liên khúc Giáng Sinh song ca cùng ca sĩ Chí Thiện. Đây là MV được quay tại Singapore với ba ca khúc đặc trưng quen thuộc của mùa lễ Giáng sinh là: Silent night, Santa Clause’s coming to town và Jingle bell.

Chí Thiện và bé Bảo An muốn mang đến cho khán giả một mùa Giáng sinh vui tươi tưng bừng nhất bằng giai điệu của những ca khúc quen thuộc và hình ảnh lung linh, đẹp mắt. Hy vọng đây sẽ là món quà ấm áp mọi người trao tay nhau trong mùa lễ hội này.

2.   Liên khúc Thánh ca – Đàm Vĩnh Hưng

Mùa Giáng Sinh luôn là thời gian mà Mr. Đàm bận rộn và cho ra đời nhiều dự án âm nhạc gây được sự chú ý của làng nhạc Việt. Có thể kế đến album Lời con dâng Chúa, Tình khúc mùa đông, liveshow Ô kìa Đông và đêm nhạc Em và thời gian.

Gần đây nhất, Đàm Vĩnh Hưng tung Liên khúc Thánh ca gồm ba ca khúc: Lắng nghe lời Chúa, Ca khúc trầm hương và Một đời như chúa được đầu tư kỹ lưỡng và đẹp mắt với sự tham gia của 40 em nhỏ trong màu áo trắng thiên thần. 

Đàm Vĩnh Hưng tung Liên khúc Thánh ca 

3. Giáng sinh có em – Hồ Việt Trung

Cộng tác cùng đạo diễn thân thiết Mr. Tô, Hồ Việt Trung tiếp tục cho ra mắt MV Giáng sinh có em với ý tưởng mới lạ nhưng vẫn giữ được phong cách và thế mạnh vui tươi, trẻ trung và hài hước vốn có của mình.

MV này được làm cấp tốc trong ba ngày từ lên kịch bản, chọn diễn viên, bối cảnh và đạo cụ… Dẫu thực hiện khá gấp gáp nhưng MV vẫn rất đẹp mắt, vui tươi cùng bài nhạc sôi động, bắt tai. 

Giáng sinh có em – Hồ Việt Trung

*Xem clip Hồ Việt Trung hát Giáng sinh tại đây

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên