23/12/2015 12:39 GMT+7

Vân Quỳnh ngồi xe lăn thực hiện đĩa đơn Giáng sinh

Q.N.
Q.N.

TTO - Ca sĩ Vân Quỳnh vừa tung ra đĩa đơn Giáng sinh cùng câu chuyện hậu trường "đau khổ" khi thực hiện sản phẩm này.

Hình ảnh Vân Quỳnh rạng ngời trong đĩa đơn Giáng sinh F.A 

Vân Quỳnh kể khi đang ngồi uống cà phê trên vỉa hè đường Hàn Thuyên, Q.1, TP.HCM, thấy người bạn ngồi đối diện bị tên cướp chạy xe máy chồm tới giật túi xách, cô lao ra ôm tên cướp rồi giữ chặt hắn ta để người bạn giành lại chiếc túi.

Dù gồng mình giữ được vài giây đủ để bạn mình lấy lại túi xách nhưng sức lực của “nữ nhi” có hạn, tên cướp đã bằng mọi cách rồ ga chạy đi khiến Vân Quỳnh bị kéo lê một đoạn trên đường.

Cũng vì hành động dũng cảm - tay không bắt cướp này mà Vân Quỳnh bị thương nặng ở chân trước ngày về Mỹ thăm gia đình.

Nhìn hình ảnh này ít ơi ngờ là cô phải ngồi xe lăn để thực hiện bộ ảnh

Ngay trong sáng hôm sau, theo kế hoạch đã định, cô phải gồng mình chịu đau để ngồi xe lăn và chống nạn đi đến studio chụp hình chuẩn bị cho single mới ra mắt khán giả trong mùa Giáng sinh 2015. Cũng chính vì bị thương nặng nên phần hình ảnh chụp hôm ấy chỉ tập trung chụp cận cảnh mà không chụp toàn thân, layout cũng phải đổi để phù hợp với tình trạng hiện tại của Vân Quỳnh. 

Ngay sau phần chụp ảnh, cô cũng nhanh chóng di chuyển ra phi trường để quay về Mỹ. Vân Quỳnh được một người em, đồng nghiệp là Hoàng Yến Idol giúp đẩy xe lăn ra phi trường. 

Trong thời gian tạm vắng mặt tại Việt Nam, Vân Quỳnh dành tặng khán giả yêu mến giọng hát cô đĩa đơn (single) có tên Giáng sinh FA, được phát hành trên các trang mạng trực tuyến.

Single gồm ca khúc chính của nhạc sĩ Hiếu Viper, ngoài ra còn tặng kèm thêm bài hát nhạc ngoại nổi tiếng là Last Christmas.

Vân Quỳnh và Hiếu Viper

Cả hai ca khúc trong single đều được Hiếu Viper thực hiện phần hoà âm, phối khí, và cả đọc rap. Chia sẻ về sự hợp tác cùng Hiếu Viper - người từng làm hòa âm, phối khí và sản xuất cho Sơn Tùng (Ấn nút nhớ thả giấc mơ), Tiên Tiên (Say you do)… - Vân Quỳnh nói:

“Lúc đầu tôi được bạn bè giới thiệu Hiếu Viper để thu âm và mix vài ca khúc. Sau đó cả hai có trao đổi về một số dự án ấp ủ của mỗi người. Sau nhiều lần tiếp xúc cũng khá quý mến nhau. Chính vì vậy mà tôi và Hiếu đã ngẫu hứng bắt tay vào làm ngay và luôn hai ca khúc để phát hành trong dịp Giáng sinh 2015”.

Lúc đầu bài do Hiếu sáng tác có tên là Giáng sinh chan hoà nhưng Vân Quỳnh đã đổi tựa lại là Giáng Sinh F.A để hợp với "hoàn cảnh" của cả hai bây giờ với lời nhắn nhủ rằng những bạn F.A chưa có tình yêu trong mùa lễ lạnh lẽo thế này đừng... buồn. Một mình cũng có thể tận hưởng cuộc sống, vui vẻ cùng bạn bè, người thân.

Ca khúc không phải là lời than phiền mà khiến những người cô đơn hãy biết hy vọng, thậm chí là mơ mộng về một người yêu lý tưởng sắp xuất hiện... “Tôi và Hiếu vô tình cũng trong hoàn cảnh F.A nên rất thông cảm cũng như muốn gửi đến các bạn một lời chia sẻ” - Vân Quỳnh nói.

Quỳnh cũng bật mí thêm rằng trong năm 2016, cô sẽ trình làng một album do chính cô sáng tác. Đồng thời, cô cũng hy vọng mình sẽ ra mắt một MV hoành tráng với hình ảnh “thon gọn” hơn. Chính vì thế mà trong thời gian qua cô rất chăm chỉ tập luyện thể thao cũng như ăn kiêng để giảm cân.

Được biết, ngày 31-1 tới Quỳnh sẽ trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho các dự án âm nhạc trong năm mới.

Bìa đĩa đơn Giáng sinh F.A của Vân Quỳnh

*Xem clip Đàm Vĩnh Hưng hát thánh ca, Hồ Việt Trung hát Giáng sinh

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên