23/12/2015 10:38 GMT+7

​Hoa hậu Colombia: Số phận ai cũng đều được viết sẵn cả rồi

C.TH.
C.TH.

TTO - Ngày 22-12, hoa hậu Colombia Ariadna Gutierrez bất ngờ xuất hiện trở lại trên Instagram và chia sẻ: "Sao cơn bão là sự bình yên. Số phận của mỗi người trên trái đất này đều được viết sẵn cả rồi. Số phận tôi là như vậy".

Ariadna Gutierrez khóc ròng còn hoa hậu Philippines cũng chẳng vui nổi trên sân khấu. Ảnh: Reuters.

Người đẹp Colombia Ariadna Gutierrez là nạn nhân của vụ công bố nhầm lẫn danh hiệu hoa hậu và á hậu 1 của MC Steve Harvey trong đêm chung kết Miss Universe. Sau khi được đội vương miện trong vài phút,  Ariadna Gutierrez  buộc phải ngậm ngùi chấp nhận trả lại vương miện thuộc về hoa hậu Philippines Pia Alonzo Wurtzbach.

Sự cố nhầm lẫn tai hại nhất trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp thế giới này đã gây bối rối cho tất cả mọi người trên sân khấu. Ariadna Gutierrez khóc ròng trong vòng vây an ủi của các thí sinh khác. Trong khi đó tân hoa hậu Philippines Pia Alonzo Wurtzbach cũng không thể nào vui nổi và cuộc đăng quang của cô vì thế không trọn vẹn.

Hai hoa hậu suy cho cùng cũng đều là nạn nhân của vụ nhầm lẫn. Ảnh: Reuters.
Ariadna Gutierrez khóc rất nhiều sau giây phút "đăng quang hụt".

Ariadna Gutierrez viết trên Instagram: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến từng người – bất cứ ai đã gửi lời động viên, ủng hộ tôi. Các bạn là những con người tuyệt vời trong tôi và tôi là người phụ nữ may mắn nhất khi nhận được sự ủng hộ không chỉ từ nước mình mà toàn thế giới”.

“Mỗi người trên trái đất này đều được viết sẵn số phận và số phận của tôi là như vậy", Ariadna viết.

"Tôi đã có thể mang đến niềm vui đăng quang Miss Universe cho đất nước tôi trong vài phút. Nhờ đó mà cái tên Colombia và cộng đồng Latin đã vang lên ở mọi ngóc ngách trên thế giới này”.

“ Tôi muốn chúc mừng người dân Philippines vì Hoa hậu Hoàn vũ mới của họ", Ariadna Gutierrez nhắc đến Pia Alonzo Wurtzbach – người thật ra cũng là một nạn nhân trong đêm chung kết thay vì được lên ngôi trong hạnh phúc trọn vẹn hơn.

Hạnh phúc mà bạn có cần mang lại cảm giác không thể tin được. Cuộc sống vẫn tiếp diễn và tương lai chúng ta sẽ tìm hiểu lý do tại sao sự việc lại diễn ra theo cách chúng đã diễn ra. Cảm ơn tất cả vì sự hỗ trợ từ tình yêu và lòng tốt của các bạn” - hoa hậu Colombia trải lòng.

Khoảnh khắc Ariadna Gutierrez bị lấy lại vương miện khiến thế giới cảm thông.
Ariadna Gutierrez ngậm ngùi nhìn hoa hậu Phillippines được trao vương miện.
Cả hai hoa hậu đêu có giờ phút căng thẳng nhất...

Cả thế giới tận mắt thấy sự bẽ bàng mà Ariadna Gutierrez chịu đựng trong tình huống “đăng quang hụt” đầy trớ trêu trên sân khấu Miss Universe. Những giọt nước mắt của cô không chỉ nhận được sự cảm thông từ các thí sinh mà còn của nhiều người trên thế giới, không chỉ riêng người dân quê hương Colombia của Ariadna.

Hoa hậu Colombia năm nay 21 tuổi, sống ở Bogotá, là một người mẫu và là người dẫn chương trình truyền hình ở Colombia. Cô sẽ ăn mừng sinh nhật vào đúng ngày giáng sinh 24-12.

Hôm qua 22-12, Ariadna Gutierrez rời nơi diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Las Vegas đã bay đến Miami (bang Florida, Mỹ) để nghỉ giáng sinh cùng gia đình. Trang tin People ngày 23-12 cho hay hoa hậu Colombia sẽ tiếp xúc với giới truyền thông sau khi trở về nước.

*Xem clip hoa hậu Colombia khóc sau hậu trường

C.TH.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên