22/12/2015 15:17 GMT+7

Tin hoa hậu Colombia tự tử vì quá sốc là tin vịt

B.MINH
B.MINH

TTO - Một trang tin Mỹ đăng tải thông tin cho biết người đẹp Colombia Ariadna Gutierrez "đã tự tử vì quá sốc sau khi vuột mất ngôi vị danh giá" sau đêm chung kết Miss Universe 2015.

 

Ariadna Gutierrez ràn rụa nước mắt sau khi được trao rồi lại bị lấy lại vương miện. Ảnh: Reuters.

Trang tin này cho biết "Ariadna Gutierrez đã chết trong phòng thay đồ, nghi là tự tử. Cảnh sát phát hiện nhiều hũ thuốc nằm lăn lóc xung quanh xác cô. Chỉ một lúc sau, thi thể của người đẹp Colombia được đưa ra khỏi hiện trường".

“Thật buồn khi thấy người phụ nữ đẹp như vậy tự tử chỉ vì lỗi lầm mà Steve Harvey gây ra. Mọi thứ hẳn đã khiến cô ấy tổn thương quá nhiều và buồn đến mức quyết định kết thúc cuộc sống”, trang này dẫn lời một cảnh sát tên Jaime Gill nói.

Không dừng lại, trang này còn nêu ra khả năng gia đình Gutierrez sẽ đệ đơn kiện người dẫn chương trình và cả ban tổ chức Hoa hậu hoàn vũ.

Ariadna Gutierrez và người đẹp Mỹ (trái), Philippines (phải) - top 3 Miss Universe năm nay. Ảnh: AP.
Người đẹp Colombia và Philippines trước giây phút công bố kết quả "nhầm lẫn tai hại nhất lịch sử" Miss Universe. Ảnh Reuters.

Thông tin bất ngờ này ngay lập tức gây chấn động và được lan truyền khắp nơi. Nhiều trang tin lá cải khác còn thêm thắt một số tình tiết khác để câu khách.

Trong cơn bão truyền thông và mạng xã hội đang quan tâm và cảm thông với người đẹp Colombia thì tin cô tự tử cần phải được kiểm chứng rõ ràng. Trang Msuniversepageant đã tìm cách liên lạc với bạn bè và người thân của người đẹp Colombia để xác minh thực hư.

Những người này cho biết Gutierrez đang nghỉ ngơi và không có lý do gì để tự tử, đặc biệt là sau những thông điệp cô gửi đến khán giả ngay sau cuộc thi.

Trả lời với phóng viên phía sau cánh gà, cô gái mạnh mẽ nói mọi chuyện xảy ra là có lý do, và cô vẫn hạnh phúc, đồng thời gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã ủng hộ mình suốt chặng đường vừa qua.

Msuniversepageant cũng khuyên bạn đọc không nên vội vàng tin vào những thông tin, đặc biệt là trên các trang báo lá cải.

“Chúng tôi sẽ cố gắng cập nhật những tin tức mới nhất ngay khi có thể”, trang này viết.

Miss Universe: hoa hậu Colombia tràn nước mắt vì sự cố nhầm tên

B.MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên