19/12/2015 10:26 GMT+7

​Dự thi Liên hoan nghệ thuật đường phố bằng cách nào?

Q.N. - L.ĐOAN
Q.N. - L.ĐOAN

TT - Liên hoan do báo Tuổi Trẻ, Trung tâm Tổ chức biểu diễn và điện ảnh TP.HCM, Công ty Sen Vàng phối hợp tổ chức từ ngày 18-12-2015 đến 3-5-2016.

Ba bạn trẻ biểu diễn tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM). Ảnh tư liệu Tuổi Trẻ.

Liên hoan dành cho mọi nghệ sĩ đường phố ở tất cả loại hình nghệ thuật: hát rong, xiếc, ảo thuật, nhảy múa, võ thuật, tạp kỹ...

Mỗi cá nhân hay nhóm tham dự liên hoan sẽ đăng ký tên gọi và giới thiệu về bản thân hay nhóm của mình với ban tổ chức, đăng ký loại hình nghệ thuật tham dự và thông báo địa điểm mình hay trình diễn.

Các cá nhân, nhóm gửi về ban tổ chức ít nhất một clip có độ dài tối thiểu 1 phút và tối đa 5 phút quay về môn nghệ thuật mình trình diễn (có thể quay bằng smartphone). Ban tổ chức sẽ chọn và lần lượt post các clip này lên trang báo Tuổi Trẻ điện tử (tuoitre.vn) và truyền hình online của báo Tuổi Trẻ (tv.tuoitre.vn) để bạn đọc bình chọn.

20 cá nhân, nhóm có số phiếu bầu cao nhất sẽ vào vòng bán kết diễn ra tháng 2 và 3-2016. Mười cá nhân, nhóm được chọn vào vòng chung kết sẽ được trình diễn trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, cùng lúc được quay hình và phát trên trang truyền hình báo Tuổi Trẻ.

Một gala chung kết và trao giải cũng đã được chuẩn bị để vinh danh những nhóm, cá nhân đặc sắc nhất liên hoan vào tháng 5-2016.

Giải thưởng cho liên hoan lên đến 300 triệu đồng gồm: một giải nhất trị giá 100 triệu đồng, một giải nhì trị giá 50 triệu đồng, một giải ba trị giá 30 triệu đồng và nhiều giải thưởng phụ dành cho thí sinh và bạn đọc bình chọn.

Q.N. - L.ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên