19/12/2015 11:15 GMT+7

​Bạn có quyền chấm điểm giúp Phạm Hương đăng quang Miss Universe

C.TH.
C.TH.

TTO - Từ Việt Nam, công chúng hoàn toàn có quyền tham gia bỏ phiếu góp phần giúp ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015 cân nhắc để trao vương miện hoa hậu cho người đẹp xứng đáng nhất.

Ảnh mới nhất của Phạm Hương đăng trên mạng xã hội sáng 19-12.

Đêm chung kết cuộc thi Miss Universe sẽ diễn ra vào tối 20-12 tại Planet Hollywood Resort & Casino (Las Vegas, Mỹ). Buổi tường thuật trực tiếp trên truyền hình kéo dài 3 tiếng đồng hồ. Miss Universe 2014 Paulina Vega (Colombia) sẽ trao vương miện cho tân hoa hậu.

Đây là lần đầu tiên Miss Universe được tổ chức dưới quyền quản lý của đơn vị mới là WME/IMG và cũng là lần đầu tiên truyền hình trực tiếp qua kênh Fox.

Trang web cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ kêu gọi fan trên toàn thế giới chấm điểm cho các thí sinh bằng cách bỏ phiếu bầu chọn từ thời điểm diễn ra đêm chung kết lúc 20g đêm 20-12 (giờ Mỹ, tức 7g sáng ngày thứ hai 21-12 theo giờ Việt Nam).

Mọi người có thể vào trang missuniverse.com/vote để bình chọn kể từ sáng thứ hai 21-12.

Phạm Hương (váy vàng đồng bên phải) cùng các thí sinh Miss Universe 2015 chụp ảnh chung với Miss Universe 2014 Paulina Vega (Colombia). Ảnh: Reuters.

Trong đêm chung kết, các thí sinh sẽ xuất hiện trong trang phục áo tắm, váy dạ hội, trong phần thi ứng xử và trình diễn lần cuối trước khán giả. Khán giả sẽ được bỏ phiếu chấm điểm khi thưởng thức các màn trình diễn này.

Kết quả bình chọn từ khán giả sẽ được tính toán và kết hợp với điểm của ban giám khảo. 

Trong khi đó, một số trang web về sắc đẹp cũng tổ chức các cuộc bình chọn Miss Universe. Ví dụ trang web PageantsNews.com mở cuộc bình chọn “thí sinh được yêu thích nhất” TẠI ĐÂY

Tính đến 11g sáng 19-12, thí sinh Việt Nam Phạm Hương nhận được trên 21.200 lượt bầu chọn (vote) từ trang PageantsNews.

Phạm Hương chia sẻ trên mạng xã hội sáng 19-12 rằng: “Tuy số cân nặng nhỏ bé nhưng chưa khi nào Phạm Hương thấy mình nhỏ bé khi đứng trước mọi người hay cả khi trên sân khấu ...Chỉ còn 1 ngày nữa thôi...Cả nhà mình cùng nhau đoàn kết nhé...I ❤ Vietnam....!!!”.

*“Cố lên Hương ơi, về anh đèo đi ăn kem”

C.TH.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên