19/12/2015 02:21 GMT+7

​“Cố lên Hương ơi, về anh đèo đi ăn kem”

C.TH.
C.TH.

TTO - Đó là lời nhắn gửi đến hoa hậu Phạm Hương trên Tuổi Trẻ Online từ một bạn đọc nam có khiếu hài hước và đang dõi theo “bước chân hổ mang” (Cobra-walk) của người đẹp VN.

Phạm Hương trong phần thi áo tắm đêm bán kết Miss Universe.

Trong lời nhắn mới lúc 1g sáng 19-12, Phạm Hương chia sẻ cô đến cuộc thi Miss Universe "để biến ước mơ thành sự thật...". Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 diễn ra vào đêm chủ nhật 21-12.

Bạn đọc Tuổi Trẻ Online dành rất nhiều sự quan tâm đến hoa hậu Phạm Hương trước giờ G chung kết Miss Universe.

Sau đêm thi bán kết, Phạm Hương được nhắc đến sôi nổi trên mạng với rất nhiều lời khen. Nhiều người ủng hộ Phạm Hương và đánh giá cô là một “niềm tự hào VN”.

Bạn Nguyễn Thị Tuyết Nga gửi bình luận trên Tuổi Trẻ Online: “Phạm Hương quá tuyệt vời, em làm rất tốt vai trò của một đại diện VN trên đấu trường quốc tế. Chúc Phạm Hương chiến thắng, chúc em mang vương miện về cho VN”.

Cách Phạm Hương trình diễn “bước chân hổ mang” (Cobra-walk) trên sân khấu cũng được khen ngợi: “Bước đi thể hiện sự tự tin tuyệt vời, nhìn thần sắc cô gái này rất đẹp. Thực sự rất cảm tình cô này” (bạn Thetung).

Phạm Hương trong phần thi trang phục dân tộc ở Mỹ.

Bạn Nguyễn Tấn Lộc có chút âu lo khi thấy Phạm Hương là thí sinh trình diễn cuối cùng (theo quy định thứ tự ABC) và lại ngay sau thí sinh Venezuela vốn là một cường quốc sắc đẹp với vô số người đẹp đăng quang vương miện các cuộc thi sắc vóc uy tín toàn cầu.

Có bạn đọc có cái nhìn cẩn trọng và phân tích: “So với các nước khác thì thân hình của Phạm Hương thiếu độ săn chắc, số đo 3 vòng không đồng đều. Nhưng thần thái thì rất tốt có thể lọt vào top 10. Còn chuyện đăng quang thì 50/50. Nhưng vẫn cứ hy vọng…” (bạn Tân Tân).

Bạn Nguyễn Hằng bày tỏ dự đoán cá nhân: “Tôi đã xem hình ảnh các thí sinh dự thi. Phải nói là thí sinh nhiều nước rất đẹp, cả nụ cười lẫn hình thể của họ. Hơn cả thí sinh Việt Nam nhiều. Tôi thấy mọi người cố gắng động viên thôi chứ cá nhân tôi thấy Phạm Hương cũng khó đạt được top 10”.

Có một bạn đọc nam có khiếu hài hước đã gửi lời nhắn tới Phạm Hương rằng cô thể hiện phần thi bikini khá ấn tượng. “Cố lên Hương ơi, về anh đèo đi ăn kem”.

Trong khi đó, Phạm Hương từ Mỹ bày tỏ qua mạng xã hội rằng cô nỗ lực tại cuộc thi “nhờ những người hâm mộ yêu quý”. Cô sẽ thi tài với “sức mạnh ở lòng tin và từ tình yêu của mọi ngừoi dành cho Hương”.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đánh giá Phạm Hương đã “bước vào cuộc thi này (Miss Universe – PV) tự tin, năng động, quyến rũ, uyển chuyển và đặc biệt hết mình”.

“Kết quả thế giới còn tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố,nhưng yếu tố đầu tiên là được ủng hộ thì em đã chiến thắng với nơi mình sinh ra rồi. Chúc mừng em. Tuyệt” - Hồ Ngọc Hà viết về Phạm Hương trên trang cá nhân.

* Đầm dạ hội Phạm Hương so với các đối thủ tại Miss Universe

 

C.TH.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên