17/12/2015 16:19 GMT+7

Phạm Hương ăn mì gói để thi Miss Universe ở Mỹ

C.TH.
C.TH.

TTO - Chiều 17-12 (giờ VN), hoa hậu Phạm Hương đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh lon nhựa mì gói mà cô dùng bữa sau đêm thi bán kết Hoa hậu Hoàn vũ.

Phạm Hương tiết lộ cô ăn mì gói để lấy sức sau đêm thi bán kết Miss Universe. Ảnh: FB nhân vật.

"Và đây là bữa tối của những ngày xa mẹ... Muốn tăng cân mà không còn lựa chọn nào khác..." - Phạm Hương chú thích kèm hình ảnh. "Bữa ăn tối" của cô tại Mỹ chính là món mì gói quen thuộc.

Phạm Hương cũng bày tỏ lời cám ơn đến khán giả "đã luôn bên cạnh" cô. Người đẹp VN cho biết: "Chặng đường khó khăn nhất đã đi qua và thật hạnh phúc khi chúng ta luôn đoàn kết bên nhau...".

Hoa hậu VN tiết lộ cô đã tự mình trang điểm cho đêm thi bán kết.

Màn trình diễn áo tắm và trang phục dạ hội của Phạm Hương trên sân khấu bán kết Hoa hậu Hoàn vũ đã để lại nhiều bình luận từ công chúng.

"Nhìn Phạm Hương thấy tự tin lắm. Chúc mừng em", "Rất nhiều người đẹp nhưng Phạm Hương nhà mình cũng nổi bật không kém", "Chúc Phạm Hương thành công, mang chiến thắng về quê hương!", "Tôi yêu Phạm Hương. Tôi yêu Việt Nam", "Tự hào vì Phạm Hương, người đẹp Việt Nam, trí thức, trí tuệ, sắc đẹp vẹn toàn... Chúc em thành công với giải cao nhất trên đấu trường sắc đẹp... Bạn hãy luôn phấn đấu vì sắc đẹp và trí tuệ..."... là những lời nhắn của bạn đọc.

Phạm Hương trong phần thi áo tắm đêm bán kết 16-12.

*Xem clip Phạm Hương thi áo tắm

C.TH.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên