02/12/2015 12:54 GMT+7

Lệ Quyên vào top 3 trang phục dạ hội Miss Supranational

T.M.
T.M.

TTO - Lệ Quyên, người đẹp VN tham dự cuộc thi Miss Supranational gặt hái thành công đầu tiên khi lọt vào top 3 Trang phục dạ hội đẹp nhất tại cuộc thi.

Hình ảnh Lệ Quyên và người đẹp các nước - Ảnh: FB Miss Supranational 2015

Ngày 2-12, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Miss Supranational 2015 công bố kết quả top 3 thí sinh chiến thắng trong phần thi trang phục dạ hội.

Đứng đầu là người đẹp đến từ Myanmar, thứ hai là đại diện của Philippines và cuối cùng là Lệ Quyên của Việt Nam. Như vậy điều trùng hợp là top 3 Trang phục dạ hội đẹp nhất đều thuộc sở hữu của các người đẹp Đông Nam Á. 

Trước đó, trang phục của Lệ Quyên có tên trong top 10 trang phục dạ hội đẹp nhất cuộc thi cùng bộ trang phục các nước: Canada, Chile, Iceland, Indonesia, Japan, Myanmar, Philippines, Trinidad & Tobago, United States. 

Chiếc đầm đuôi cá màu trắng mà Lệ Quyên mặc để trình diễn là do nhà thiết kế Hoàng Minh Hà thực hiện. 

Từ khi xuất hiện trong đêm thi sơ loại, trang phục của Lệ Quyên được đánh giá cao bởi vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và phù hợp vóc dáng.

Đây cũng là bộ trang phục Lệ Quyên mặc trong đêm thi chung kết diễn ra vào ngày 4-12 tới.

* Xem đầm dạ hội của Lệ Quyên:

Trong những ngày qua, các thí sinh tham gia vào cuộc “tranh tài” thú vị trên mạng xã hội khi khán giả khắp thế giới sẽ cùng nhau truy cập vào trang fan page chính thức của cuộc thi ở địa chỉ https://www.facebook.com/MissSupranational/ và nhấn like (thích) cho đại diện quốc gia mình.

Phần bình chọn sẽ kết thúc ngay trước đêm chung kết và thí sinh nhận nhiều lượt thích nhất sẽ nhận giải phụ “Best of social media” và được trao ngay trên sân khấu đêm chung kết.

Hiện tại, đại diện Việt Nam, Nguyễn Thị Lệ Quyên, vẫn đang tạm dẫn đầu với hơn 140.000 lượt like.

* Ngắm áo dài Lệ Quyên dự thi Miss Supranational TẠI ĐÂY

T.M.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên