14/11/2015 14:00 GMT+7

Pikachu khổng lồ khuấy động Lễ hội Nhật Bản

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Sáng 14-11 tại công viên 23-9, những hoạt động đầu tiên của Lễ hội Nhật Bản 2015 mở ra, thu hút sự quan tâm của hàng ngàn người dân TP.HCM.

Chụp hình với chú Pikachu khổng lồ phía ngoài công viên 23-9 (mặt đối diện chợ Bến Thành). Ảnh: THANH TÙNG

Mở màn cho chương trình sáng ngày 14-11 là màn diễu hành và nhảy trình diễn của 10 chú Pikachu đáng yêu bước ra từ những bộ phim hoạt hình và truyện tranh của Nhật.

Không chỉ thu hút sự “ngưỡng mộ” của trẻ nhỏ bởi vẻ xinh xắn, dễ thương, “dàn đồng diễn” Pikachu còn nhận được sự ủng hộ, hò reo nhiệt tình của những người trưởng thành bởi cũng giống như Đô-rê-mon, Pikachu nhân vật trong bộ truyện Pokemon nổi tiếng và game cùng tên, gắn liền với tuổi thơ của nhiều người.

Nhiều em nhỏ thích thú trải nghiệm nghệ thuật gấp giấy origami - Ảnh Minh Trang

Những khách tham dự chương trình Lễ hội sáng 14-11 thậm chí còn được thưởng thức trước chương trình biểu diễn của Quân đoàn âm nhạc cảnh sát Osaka –Nhật Bản, một trong 5 quân đoàn âm nhạc sẽ có màn diễu hành và trình diễn tại cung đường Đồng Khởi vào chiều 14-11 khuôn khổ chương trình Nhạc hội cảnh sát thế giới lần thứ 20 được tổ chức tại TP.HCM.

Mặc nắng, nhiều người trẻ hăm hở xếp hàng ở lễ hội. Ảnh: THANH TÙNG
Pikachu biểu diễn tại chương trình. Ảnh: THANH TÙNG

Lễ hội Nhật Bản thu hút sự yêu thích của người dân TP.HCM, các doanh nghiệp Nhật Bản, người Nhật đang sống và làm việc tại TP.HCM bởi các chương trình ca nhạc, biểu diễn phong phú, đặc sắc với quy mô lớn nhất từ trước đến nay.

Đây còn là cơ hội để các bạn trẻ thích khám phá và tìm hiểu về văn hoá Nhật có cơ hội được giao lưu và tham gia trực tiếp với sự hướng dẫn của những người bạn Nhật Bản như: cuộc thi hát karaoke bằng tiếng Nhật thu hút rất đông các bạn trẻ Việt Nam, ăn thử mì ra-men truyền thống của Nhật được làm tại quầy ẩm thực, mặc và chụp ảnh miễn phí với Yukuta Nhật…

Các bạn trẻ náo nức xem các PiKachu tham gia biểu diễn tại sân khấu. Ảnh: THANH TÙNG

Trong chiều 14-11, Lễ hội Nhật Bản tại Việt Nam có nhiều chương trình thú vị như Hair show – thời trang tóc, cuộc thi đố vui Trải nghiệm về du lịch Nhật Bản, buổi trình diễn ca nhạc của các thần tượng Nhật Bản JFV lần 2, giao lưu và tìm hiểu về Cosplay (17g30), đặc biệt là chương trình ca nhạc Nhật Bản-Việt Nam với sự tham gia của các ca sĩ Nhật như Gypsyqueen, Tokito Ami, ca sĩ Phạm Anh Khoa, Hiền Thục…

* Xem clip Pikachu biểu diễn tại Lễ hội Nhật Bản TẠI ĐÂY

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên