05/10/2015 10:41 GMT+7

Lệ Quyên dự hai cuộc thi nhan sắc quốc tế

T.M.
T.M.

TTO - Sáng nay 5-10, á khôi Hoa khôi áo dài Việt Nam 2015 Lệ Quyên lên đường chinh phục hai cuộc thi nhan sắc quốc tế tại Thái Lan và Ba Lan.

Lệ Quyên tham dự Miss Grand International với mong muốn có thể cùng chung tay kêu gọi cộng đồng lên án chiến tranh và các hành vi bạo lực - Ảnh: Nhận Phạm

Lệ Quyên sang Bangkok (Thái Lan) bắt đầu hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Grand International, diễn ra từ ngày 5 đến 25-10. 

Tiếp đó, tháng 11-2015, Lệ Quyên là đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc Miss Supranational tại Ba Lan. 

Chuẩn bị song song cho cả hai cuộc thi vừa là áp lực nhưng cũng là lợi thế của Lệ Quyên. Cô cho biết có đủ sự tự tin để dự thi.

Dù không đặt ra mục tiêu danh hiệu cụ thể nhưng Lệ Quyên cho biết sẽ nỗ lực hết mình trong các phần thi và thể hiện hình ảnh một nhan sắc Việt thân thiện, tự tin và cá tính trong mắt bạn bè quốc tế. 

Lệ Quyên trong một chuyến từ thiện tại Bạc Liêu

Tại cuộc thi Miss Grand International, Lệ Quyên cùng người đẹp đến từ 90 quốc gia trên thế giới tham gia các hoạt động tại địa phương và trải qua các phần thi áo tắm, trang phục dân tộc.

Nếu vào top 20, Lệ Quyên sẽ tiếp tục trình diễn phần thi áo dạ hội và trả lời phỏng vấn để tranh vé vào chung kết. 

Miss Grand International (MGI) là cuộc thi nhan sắc được tổ chức hằng năm nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện cho các hoạt động kêu gọi chấm dứt chiến tranh và bạo lực. Thông tin cuộc thi năm nay tại Thái Lan có tại trang chủ http://www.missgrandinternational.com.

Miss Supranational (sáng lập và tổ chức bởi World Beauty Association (WBA) - trụ sở tại Panama) dành cho thí sinh từ 18 đến 26 tuổi, diễn ra trong ba tuần, chọn vương miện với tiêu chí kỹ năng trình diễn, vẻ đẹp tổng thể. Thí sinh đoạt giải cao nhất sẽ trở thành đại sứ đi du lịch thế giới quảng bá du lịch, thiện chí giữa các dân tộc, từ thiện.

 

T.M.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên