26/09/2015 06:01 GMT+7

Về với đông lập cú đúp Bài hát Việt tháng 9

QUANG ĐỊNH
QUANG ĐỊNH

TTO – Đêm 25-9, ca khúc Về với đông của tác giả Vũ Minh Tâm lập cú đúp giải thưởng bài hát Việt tháng 9, với giải bài hát của tháng và ca sĩ Nhật Thủy đoạt giải ca sĩ thể hiện hiệu quả.

Tác giả Trần Nhật Hà (giữa) và ca sĩ Nhật Thủy nhận giải Nhạc sĩ phối khí và ca sĩ thể hiện hiệu quả - Ảnh: Quang Định

Tác giả Trần Nhật Hà đoạt giải nhạc sĩ phối khí hiệu quả với ca khúc Sao anh lặng im. Với 82,74% lượt bình chọn, ca khúc Phải chăng của tác giả Nguyễn Thành Đô do ca sĩ Tô Trung Đức thể hiện đoạt giải bài hát ấn tượng tháng 8.

Tác giả Vũ Minh Tâm nhận giải bài hát của tháng với ca khúc Về với đông - Ảnh: Quang Định

Sáu ca khúc tham dự bài hát Việt tháng 9 gồm: Lon ton à, lon ton ơi; Về với đông, Sao ta lặng im, Tăng ga, Say nắng và Nơi thành phố khác.

PB Nation mang đến ca khúc sôi động Tăng ga, đây là bài hát do Phúc Bồ sáng tác và đã được nhóm trình diễn tại cuộc thi The Remix.

Nhạc phẩm Lon ton ơi, lon ton à của nhạc sĩ trẻ Hà Quang Minh. Nhà báo Minh Đức cho biết bài hát thú vị, dân gia, không quá đặc sắc nhưng khiến người nghe phải nhớ lâu, bài hát thể hiện sự gần gũi của một người cha dành cho con gái của mình.

Thùy Chi trình diễn ca khúc Lon ton à, lon ton ơi - Ảnh: Quang Định

Nhạc sĩ Đức Trí cho biết ca khúc Say nắng của tác giả Đinh Uyên rất thú vị, tuy nhiên quản hơi rộng, ca sĩ trình bày nên “nhẹ nhàng” so với cách trình diễn sẽ làm cho bài hát “say nắng” người nghe.

Hà My trình diễn ca khúc Say nắng - Ảnh: Quang Định
Ban nhạc Bụi gió giới thiệu ca khúc Nơi thành phố khác, đây là bài hát có sự sáng tạo trong ngôn ngữ làm bài hát trở nên hay hơn.
Nhật Thủy trình diễn ca khúc Về với đông - Ảnh: Quang Định
Hà Linh trình diễn ca khúc Sao anh lặng im - Ảnh: Quang Định

Minishow bài hát Việt tháng 9 là những ca khúc nổi bật của các tác giả: Phạm Toàn Thắng, Vũ Cát Tường và Nguyễn Đức Cường qua tiếng hát của ca sĩ Trúc Nhân. Trúc Nhân và Trương Thảo Nhi cũng trình bày lại ca khúc Bốn chữ lắm của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng, đây là ca khúc đạt giải Bài hát của năm 2014.

Ca sĩ Trúc Nhân và Trương Thảo Nhi trình diễn ca khúc Bốn chữ lắm - Ảnh: Quang Định

 

QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên