Tag: Bài hát Việt 2015

Cận Tết, Hồng Nhung tung MV Về với đông

TTO - Trong không khí hân hoan chào đón mùa xuân mới, ca sĩ Hồng Nhung bất ngờ tung MV Về với đông đậm chất xuân miền Bắc.

Bạn đọc trúng giải bình chọn Bài hát Việt nhận thẻ cào

TTO - Chúc mừng bạn Trịnh Chí Hải trinhchihai@...  có số dự đoán gần đúng nhất ca khúc Về với đông đoạt giải bài hát của năm, chương trình Bài hát Việt năm 2015.

Cánh cửa Bài hát Việt đóng lại, cửa nào mở ra?

TT - Hàng loạt bài “hit” của thị trường: Yêu xa, Bốn chữ lắm, Phai, Trót yêu, Dấu mưa, Tôi yêu Việt Nam... cũng bắt nguồn từ sân chơi Bài hát Việt trong những năm qua.

Clip Nhật Thủy hát Về với Đông (​giải Bài hát của năm)

TTO - Clip Nhật Thủy hát Về với Đông - ca khúc của Vũ Minh Tâm đoạt giải Bài hát của năm và giải do hội đồng Báo chí bình chọn chương trình Bài hát Việt 2015.

Xem clip Về với đông đoạt giải Bài hát Việt của năm

TTO - Về với đông của Vũ Minh Tâm đã đoạt cú đúp Bài hát của năm và Giải thưởng do Hội đồng báo chí bình chọn trong đêm Gala trao giải chương trình Bài hát Việt tối 22-1. Mời bạn xem lại các clip ca khúc.

​Về với Đông thắng lớn tại Gala Bài Hát Việt 2015

TTO - Về với Đông của tác giả Vũ Minh Tâm xuất sắc giành hai giải lớn tại đêm Gala Bài hát Việt 2015 diễn ra vào tối 22-1 tại nhà hát Bến Thành (TP.HCM).

Ca khúc nào trở thành Bài hát Việt của năm 2015

TTO - 8 ca khúc nhận giải Bài hát của tháng và 4 ca khúc do Hội đồng thẩm định lựa chọn đã được biểu diễn trong đêm chung kết 21-1. Mời bạn bình chọn ca khúc nào là ca khúc của năm để nhận thẻ cào trị giá 1 triệu đồng từ giờ đến 21h ngày 22-1.

Mời bạn bình chọn ca khúc Mơ nhận thẻ cào 1 triệu đồng

TTO - Ca khúc Mơ của tác giả Vũ Cát Tường đã giành được giải bài hát ấn tượng do bạn đọc bình chọn. Mời hai bạn có số bình chọn gần đúng nhất đến tòa soạn báo Tuổi Trẻ nhận thẻ cào trị giá 1 triệu đồng.

Ấu thơ trong tôi là và Thư xa đoạt giải Bài hát Việt

TTO - "Ấu thơ trong tôi là" và "Thư xa" đoạt giải bài hát của tháng do Hội đồng thẩm định bình chọn trong đêm liveshow Bài hát Việt tháng 12... Mời bạn xem lại các clip đoạt giải.

Clip Văn Mai Hương giới thiệu Monalisa ở Bài hát Việt

TTO - Mời bạn xem clip Văn Mai Hương tham gia chương trình Bài hát Việt tháng 12 giới thiệu dự án âm nhạc mới Monalisa của mình và những ca khúc gắn liền với tên tuổi như: Nếu như anh đến, Chậm lại một phút, Yêu xa.