07/06/2015 09:30 GMT+7

Khán giả nhún nhảy cổ vũ cho nhóm MTV

Q.N.
Q.N.

TTO - Khán giả đứng liên tục nhún nhảy, hò hét và hát theo tất cả các bài hát của MTV trong liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM) tối 6-6.

Cẩm Ly là khách mời hát chung với MTV trong đêm 6-6 - Ảnh: BTC

Tuy chỉ có 100 phút với 14 tiết mục nhưng chương trình thể hiện được những dấu ấn tiêu biểu, những dấu son rực rỡ trên con đường âm nhạc nhiều thăng trầm của một trong những nhóm hát có thời gian hoạt động lâu bền nhất - 15 năm.

Đây cũng là liveshow Dấn Ấn đầu tiên mà nhân vật chính là một nhóm nhạc. Ba thành viên của MTV đã "cháy" hết mình với âm nhạc mang đậm dấu ấn riêng của nhóm bằng phong cách trình diễn sôi động, gần gũi vốn có.

MTV mang đến khán giả một không khí lễ hội tưng bừng ngay từ khi mở màn với liên khúc Chuyện nhỏ - Yêu đời

Phan Đình Tùng - cựu thành viên MTV cũng trở lại hát chung với ban 
Clip MTv hát mở màn chương trình với hai ca khúc Chuyện nhỏ - Yêu đời
Tiết mục Rock Sài Gòn hoành tráng
MTV hạnh phúc với đêm nhạc "đầy lửa" 

Nam ca sĩ Phan Đinh Tùng – cựu thành viên của nhóm - góp mặt trong liveshow với bốn ca khúc: Áo xanh, Như là tình yêu, Thiên đường tìm đâu Nhạt phai. Phan Đinh Tùng cuồng nhiệt đến nỗi vứt luôn cả khăn trùm đầu của mình và cũng rất tình cảm khi lau mồ hôi cho Thiên Vương.

Phan Đinh Tùng chia sẻ: “Mỗi lần tham gia liveshow MTV đều làm cho Tùng sống lại thời kỳ hoạt động trong nhóm, cái cảm giác mà chỉ có những người từng hoạt động trong nhóm nhạc mới có được. Tùng rất vui, rất hạnh phúc và rất tự hào là một thành viên của MTV thời kỳ đầu”.

Tiết mục Anh ngoan rồi vợ ơi 
Clip Áo xanh
Tiết mục kết thúc chương trình 
Clip Thiên đường tìm đâu - Nhạt phai - Như là tình yêu 

Hành trình âm nhạc 15 năm của MTV thì không chỉ có những ca khúc sôi động, trẻ trung mà còn có rất nhiều bài hát êm ái, trữ tình như ca khúc Cha - món quà mà các thành viên muốn dành tặng cho cha mình. Ca khúc có sự tham gia của Rapper Karik - người cũng kết hợp rất thành công với MTV trong ca khúc Nói chung là (Chuyện thằng say).

Clip Cha - MTV & Karik 

Một trong những tiết mục ấn tượng là Anh ngoan rồi vợ ơi - ca khúc do thành viên Anh Tuấn sáng tác. Tiết mục được dàn dựng thành một hoạt cảnh vui nhộn, với ba gia đình, mỗi gia đình có một hoàn cảnh khác nhau.

Clip Anh ngoan rồi vợ ơi 

Gia đình nông thôn Thiên Vương - Huỳnh Mến thì ông chồng bỏ bê con cái, mặc cho vợ loay hoay với việc nhà. Gia đình thành thị Lê Minh - Quỳnh Trân thì ông chồng suốt ngày đọc báo, chẳng đoáy hoày đến vợ. Gia đình người dân tộc Anh Tuấn - Puka thì ông chồng mải mê chuyện tửu sắc. Cho đến một ngày, khi các bà vợ lột xác với ngoại hình thật xinh đẹp, gợi cảm thì ba ông chồng mới bắt đầu thay đổi, quan tâm và yêu thương vợ nhiều hơn.

Tiết mục được dàn dựng bởi Biên đạo Huỳnh Mến. Chia sẻ về ý nghĩa của hoạt cảnh, Huỳnh Mến khuyên chị em phụ nữ phải biết cân nhắc thời gian, chăm sóc cho bản thân của mình vì đó là cách nắm giữ đàn ông chặt nhất. 

Tiết mục được khán giả chờ đợi là song ca giữa MTV và nữ ca sĩ Cẩm Ly trong ca khúc Khúc hát ân tình của nhạc sĩ Xuân Tiên. Xuất hiện duyên dáng trong chiếc áo dài trắng pha hồng, Cẩm Ly cho biết bản thân cô bất ngờ vì dòng nhạc của MTV và Cẩm Ly không có liên quan gì với nhau, nhưng sau khi bàn bạc, cuối cùng tìm ra được một điểm chung thú vị.

Cẩm Ly cũng đánh giá các thành viên của MTV "rất đàn ông và có những sản phẩm âm nhạc giá trị".

Trong liveshow, MTV còn mang đến cho khán giả nhiều ca khúc như: Nếu chỉ sống một ngày, Chào buổi sáng, Vội vàng, Giấc mơ quay trở lại… vốn những ca khúc ghi đậm dấu ấn MTV thời kỳ sau này.

Với bản lĩnh và phong độ mà MTV thể hiện cũng như sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả, có thể thấy MTV vẫn là một trong những nhóm hát thành công và có sức hút nhất hiện nay.

Thành công từ đêm diễn 6-6 hẳn tạo niềm tin để MTV tiếp tục đầu tư, sáng tạo cho những sản phẩm âm nhạc chất lượng trong tương lai.

Clip Khúc hát ân tình - MTV & Cẩm Ly
Clip Nếu chỉ sống một ngày
Clip Chào buổi sáng
Clip Vội vàng
Clip Rock Sài Gòn
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên