25/05/2015 21:23 GMT+7

Xem miễn phí kịch kinh điển Mỹ tại Nhà hát lớn Hà Nội

ĐỨC TRIẾT
ĐỨC TRIẾT

TTO - Lúc 20g ngày 26-5, khán giả Hà Nội sẽ được thưởng thức miễn phí vở kịch kinh điển Mỹ Tất cả đều là con tôi của Arthur Miller tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Một cảnh trong vở kịch Tất cả đều là con tôi - Ảnh: NHTT
Một cảnh trong vở kịch Tất cả đều là con tôi - Ảnh: NHTT

Tất cả đều là con tôi kể về bi kịch gia đình Joe Keller - chủ một xí nghiệp chế tạo bộ phận động cơ máy bay. Vì chạy theo lợi nhuận, ông ta đã giao hàng thiếu phẩm chất, làm nhiều phi công thiệt mạng. Thế nhưng Keller luôn phủi tay đổ mọi trách nhiệm cho bạn của mình và luôn  nghĩ mọi chuyện sẽ xuôi chiều. Nhưng, chuyện nhân quả không bao giờ dừng ở đó…

Cuối năm 2011, Tất cả đều là con tôi do đạo diễn Neil Simon Fleckman dàn dựng đã được công diễn ở Hà Nội, Hải Phòng trong dự án Đại sứ Văn hoá giữa Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam và Nhà hát Tuổi trẻ.  

Dịp biểu diễn này, với sự tham gia của NSND Lê Khanh, Sĩ Tiến, Quang Ánh, Nguyệt Hằng, Thu Trang… là sự kiện kỉ niệm 100 năm ngày sinh, kỉ niệm 10 năm ngày mất của nhà viết kịch nổi tiếng Arthur Miller (1915 - 2005) và nhân kỉ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hoa Kỳ. Sự kiện được Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam tiếp tục hỗ trợ kinh phí biểu diễn.

Sau đêm diễn ở Hà Nội, vở kịch Tất cả đều là con tôi còn được tiếp tục biểu diễn miễn phí tại các tỉnh Yên Bái (ngày 8-6), Tuyên Quang (ngày 9-6), Thái Nguyên (ngày 10-6) và tại các trường đại học nghệ thuật, cao đẳng nghề tại Hà Nội (trong tháng 6).

ĐỨC TRIẾT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên