03/04/2015 13:39 GMT+7

Sừng tê giác cũng như móng tay!

MINH TRANG
MINH TRANG

TT - Chiến dịch mang thông điệp: Sừng tê giác cũng chỉ là chất sừng keratin giống như móng tay, móng chân và tóc người, hoàn toàn không có khả năng chữa bệnh nan y như đồn thổi.

Nữ diễn viên Hồng Ánh và bộ móng tay vẽ hình các chú tê giác khi tham gia chiến dịch Vẽ móng tay cứu tê giác - Ảnh: Wild Aid

Một chiến dịch cộng đồng với tên gọi Vẽ móng tay cứu tê giác đang được hàng chục nghệ sĩ như diễn viên Hồng Ánh, nhạc sĩ trẻ Phạm Toàn Thắng, ca sĩ Hoàng Thùy Linh... nhiệt tình hưởng ứng trên trang cá nhân của mình.

Chiến dịch mang thông điệp: Sừng tê giác cũng chỉ là chất sừng keratin giống như móng tay, móng chân và tóc người, hoàn toàn không có khả năng chữa bệnh nan y như đồn thổi.

Vì vậy hãy chấm dứt những hành động sát hại loài động vật hoang dã đã và đang tuyệt chủng này (tê giác tại Việt Nam đã tuyệt chủng từ năm 2010) vì sự thiếu hiểu biết của bản thân.

Chiến dịch lần này được thực hiện bởi Tổ chức cứu trợ hoang dã Wild Aid Việt Nam, kêu gọi các nghệ sĩ cùng tham gia lên tiếng để lan tỏa sức mạnh cộng đồng, đồng thời tổ chức cuộc thi thiết kế thú vị mang tên Vẽ móng tay cứu tê giác, với hình ảnh là những chú tê giác được thiết kế bắt mắt...

Mọi thông tin về cuộc thi, chiến dịch Vẽ móng tay cứu tê giác có thể xem tại https://www.facebook.com/WildAidVietnam.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên