26/03/2015 11:10 GMT+7

Vì sao Zayn Malik bỏ nhóm One Direction?

BÌNH MINH (THEO REUTERS)
BÌNH MINH (THEO REUTERS)

TTO - Reuters hôm 25-3 đưa tin nam ca sĩ 22 tuổi Zayn Malik chính thức thông báo sẽ rời nhóm One Direction vì “muốn có cuộc sống bình thường”.

One Direction - nhóm boyband giàu nhất thế giới với thu nhập 70 triệu USD. Ảnh; Dailymail.

Quyết định này được Malik công bố hôm qua 25-3. Anh cũng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì đã rời bỏ nhóm One Direction sau 5 năm gắn bó.

“Tôi muốn xin lỗi vì đã khiến nhiều người thất vọng, nhưng tôi phải làm những gì mà bản thân cảm thấy đúng. Tôi rút lui vì muốn làm một chàng trai 22 tuổi bình thường, có thể nghỉ ngơi và có khoảng thời gian cho riêng mình ngoài ánh đèn sân khấu”, Malik viết trên trang Facebook của nhóm nhạc Anh.

One Direction thời tham gia X Factor năm 2010

Quyết định của Malik được đưa ra sau khi anh dính vào tin đồn phản bội vị hôn thê Perrie Edwards để tiệc tùng cùng một cô gái tóc vàng tại Thái Lan.

Bức ảnh chụp cảnh Malik nắm tay và ôm eo cô gái lạ lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng khiến dư luận chỉ trích nam ca sĩ 22 tuổi. Malik ngay lập tức phải trở về Anh để gặp Perrie Edwards.

Tuần trước, Malik tuyên bố không tiếp tục tham gia tour lưu diễn châu Á tại Philippines và Indonesia cùng One Direction do “quá căng thẳng”.

Malik đã gắn bó với One Direction trong suốt 5 năm qua, kể từ khi nhóm này nổi tiếng sau cuộc thi "The X Factor" diễn ra hồi 2010.

Bốn thành viên còn lại gồm Niall Horan, Liam Payne, Harry Styles và Louis Tomlinson sẽ tiếp tục các tour lưu diễn theo kế hoạch, đồng thời trình làng album thứ 5 vào cuối năm nay.

“Chúng tôi rất buồn khi thấy Zayn rời nhóm, nhưng hoàn toàn tôn trọng quyết định của cậu ấy và dành mọi tình cảm cho Zayn trong tương lai. Năm năm qua thật sự rất tuyệt vời, chúng tôi đã cùng nhau trải qua nhiều thứ và sẽ mãi là bạn”, các thành viên trong nhóm One Direction chia sẻ trên Facebook của nhóm.

Zayn Malik trình diễn tại new York năm 2012

Simon Cowell, ông bầu nhóm nhạc One Direction nói ông “muốn gửi lời cảm ơn đến Zayn vì tất cả những gì anh đã làm cho One Direction”.

“Kể từ khi gặp cậu ấy lần đầu tiên vào năm 2010, tôi rất thích và tự hào về cậu ấy. Tôi trông thấy quá trình Zayn trưởng thành một cách đầy tự tin và rất tiếc khi thấy cậu ấy rời nhóm. 

Về phần One Direction, người hâm mộ có thể yên tâm rằng 4 thành viên còn lại hiện rất phấn khích về tương lai sắp tới của nhóm”, Simon Cowell chia sẻ cảm xúc.

Zayn Malik và bạn gái Perrie Edwards

Quyết định của Malik khiến nhiều người hâm mộ anh sửng sốt và đau khổ. Thông tin này cũng được chia sẻ nhiều trên trang Twitter từ hôm qua.

“Tôi vẫn hy vọng việc @zaynmalik rời nhóm chỉ là một trò đùa ngày cá tháng tư của @onedirection”, một người hâm mộ tại Mỹ chia sẻ.

Trong đêm diễn tại Jakarta (Indonesia) của One Direction mới đây, thành viên Harry Styles đã bật khóc vì sự rời bỏ nhóm  đột ngột của Malik.

BÌNH MINH (THEO REUTERS)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên