30/01/2015 07:51 GMT+7

20g hôm nay 30-1: Lễ trao giải Cù nèo vàng 2014

 H.OANH
H.OANH

TT - Sáng 29-1 tại cổng tòa soạn báo Tuổi Trẻ, đông đảo bạn đọc đã xếp hàng từ sớm chờ được nhận vé miễn phí xem chương trình lễ trao giải Cù nèo vàng 2014.

Hàng trăm bạn đọc xếp hàng ở cổng tòa soạn báo Tuổi Trẻ để nhận vé - Ảnh: G.Tiến

Thậm chí có hai bạn đọc trung niên đã đến chờ từ 4g sáng trong tiết trời se lạnh của Sài Gòn ngày cuối năm. Sau đó, nhiều lượt bạn đọc khác tranh thủ ghé qua trước giờ đi làm để nhận vé.

Tổng cộng lượng vé miễn phí dành cho bạn đọc là 1.500 vé. Ai cũng tỏ ra hồ hởi khi cầm trên tay những tấm vé xem chương trình bởi đây sẽ là dịp họ được cùng gia đình, bạn bè cười nghiêng ngả cùng những tiểu phẩm hài nổi bật trong năm, được giao lưu trực tiếp với những nghệ sĩ nổi tiếng và được đắm mình trong không khí hội hè vui vẻ của những ngày cận tết.

Lễ trao giải Cù nèo vàng 2014 sẽ chính thức mở màn vào 20g hôm nay 30-1 tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM. Chương trình (Công ty Yến sào Khánh Hòa là đơn vị tài trợ) được đạo diễn Lê Quý Dương dàn dựng với nhiều tiết mục hấp dẫn.

Ba nghệ sĩ đoạt giải năm nay sẽ được công bố tại đêm trao giải. Toàn bộ chương trình sẽ được truyền hình trực tuyến trên Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn), thu và phát lại trên kênh HTV2 trong dịp tết.

H.OANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên