10/11/2014 10:38 GMT+7

One Direction giành 3 giải MTV Châu Âu

N.XUÂN (Theo BBC News)
N.XUÂN (Theo BBC News)

TTO - Ban nhạc đến từ Anh - One Direction - thắng lớn tại giải thưởng âm nhạc MTV Châu Âu diễn ra đêm 9-11 với ba giải trong đó có giải ban nhạc pop xuất sắc nhất.

One Direction hát trên sân khấu The X Factor đêm thứ bảy tuần qua nhưng lại không xuất hiện trực tiếp tại lễ trao giải MTV châu Âu đêm chủ nhật. Ảnh: Dailymail.
One Direction trong clip phát sẵn cho lễ trao giải. Ảnh:MTV

Cú hat-trick của One Direction gồm ban nhạc thể loại pop xuất sắc nhất, trình diễn live xuất sắc nhất và bạn nhạc được hâm mộ nhiều nhất. Những giải thưởng này đều đến từ bình chọn của các khán giả.

Mặc dù nhận được nhiều giải thưởng nhưng One Direction không có mặt trong đêm trao giải và chỉ gửi những lời cám ơn qua video ghi sẵn được phát trong đêm trao giải.

Tuy nhiên sự vắng mặt của thành viên Zayn Malik trong video để lại câu hỏi cho người hâm mộ là không biết ca sĩ này hiện đang ở đâu.

Thành viên Louis Tomlinson của One Direction viết trên Twitter: “Những người hâm mộ của chúng tôi thật tuyệt. Cám ơn sự ủng hộ tuyệt vời của các bạn".

Trong khi đó ca sĩ của giới tuổi teen Justin Bieber nhận được giải nam nghệ sĩ xuất sắc nhất.

Katy Perry gửi thông điệp qua clip thâu sẵn.

Ngôi sao nhạc Pop Katy Perry được trao 2 giải: video xuất sắc nhất và sự xuất hiện quyến rũ nhất. Nhưng cũng như One Direction, cô cũng không xuất hiện trực tiếp tại lễ trao giải mà gửi thông điệp cảm ơn các khán giả ái mộ qua video clip thâu sẵn.

Chàng ca sĩ điển trai Enrique Iglesias thắng giải trình diễn sân khấu thế giới xuất sắc nhất.

Enrique Iglesias nhận giải từ người dẫn chương trình MTV Laura Whitmore. Ảnh: DailyMail

Trong khi đó nhóm rock gạo cội Linkin Park giành giải trình diễn rock xuất sắc. Tay rocker lão làng Ozzy Obsourne nhận giải Thần tượng toàn cầu.

Cô gái trẻ xinh đẹp Ariana Grande cùng Iggy Azalea giành giải Ca khúc hay nhất với bài Problem (Vấn đề). Ariana Grande cũng đoạt thêm giải Nữ nghệ sĩ trình diễn xuất sắc.Đêm 9-11 là một đêm đáng nhớ của Ariana bời sự xuất hiện của cô tại lễ trao giải MTV được giới truyền thông đáng giá tích cực.

Ariana Grande trình diễn tại lễ trao giải MTV Châu Âu đêm 9-11. Ảnh: Dailymail.

 

Nữ ca sĩ Beyonce chiến thắng ở hạng mục ca khúc xuất sắc nhất với bài hát mang nhiều thông điệp xã hội - Pretty Hurts (xem video).

Ca khúc Pretty Hurts của Beyonce - Nguồn: YouTube

 Nữ ca sĩ cá tính Nicki Minaj làm MC cho Lễ trao giải MTV Châu Âu năm nay, cũng là sự kiện đánh dấu 20 năm giải thưởng ra đời. Tham gai trình diễn trong lễ trao giải có nhiều ca sĩ và ban nhạc như Alicia Keys, U2, Ed Sheeran, Royal Blood và Kiesza.

Nicki Minaj làm MC cho Lễ trao giải MTV Châu Âu 2014, cô cũng giành được giải nghệ sĩ hip hop xuất sắc nhất. Ảnh: Dailymail.

 

Alicia Key mang bầu vẫn biểu diễn trong lễ trao giải. Ảnh: Getty

MTV Châu Âu (MTV Europe Music Awards) là giải thưởng thường niên của MTV, mỗi năm được tổ chức ở một nước châu Âu để tôn vinh những sản phẩm âm nhạc được khán giả trên toàn thế giới yêu thích.  Năm nay, MTV EMA diễn ra tại thành phố Glasgow, Scotland. 

N.XUÂN (Theo BBC News)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên