06/11/2014 14:49 GMT+7

Tay trống ban nhạc rock nổi tiếng bị cáo buộc giết người

N.XUÂN (Theo AFP)
N.XUÂN (Theo AFP)

TTO - Tay trống Phil Rudd của ban nhạc rock nổi tiếng AC/DC đã bị cảnh sát ở New Zealand cáo buộc tìm cách dàn xếp một vụ giết người.

Tay trống Phil Rudd của AC/DC - Ảnh: AFP

Các nhà chức trách ở tòa án Tauranga (New Zealand) xác nhận ông Phil Rudd đã xuất hiện ở tòa án 6-11 và đã được tại ngoại sau khi nộp tiền bảo lãnh.

Phil Rudd phải có mặt trở lại ở tòa án vào ngày 27-11 tới.

Tờ Fairfax của New Zealand cho biết Phil Rudd tìm cách thuê một sát thủ đề giết 2 người đàn ông. Các nhà chúc trách cũng đã xác định được danh tính của sát thủ cũng như 2 người đàn ông mục tiêu của vụ âm mưu giết người này nhưng họ chưa công bố tên tuổi cụ thể.

Sáng 6-11, cảnh sát New Zealand cũng đã khám xét ngôi nhà của Phil Rudd cạnh bờ biển ở Tauranga trên đảo Bắc (New Zealand).

Ngoài ra thành viên của ban nhạc AC/DC cũng bị cáo buộc thêm tội tàng trữ ma túy tổng hợp và cần sa.

Theo luật của New Zealand, với cáo buộc tìm cách dàn xếp một vụ giết người có thể chịu án đến 10 năm tù.

Phil Rudd, sinh ở Úc, năm nay 60 tuổi, gia nhập ban nhạc AC/DC năm 1975 và bị “đá” khỏi ban nhạc năm 1983 nhưng đã quay trở lại ban nhạc vào năm 1994.

AC/DC được coi là một trong những ban nhạc kiếm được nhiều tiền nhất từ những buổi biểu diễn, nổi tiếng với những ca khúc như Highway to Hell,  Dirty Deeds Done Cheap. Album mới nhất của họ mang tên Rock or Bust dự kiến phát hành cuối năm nay.

 

N.XUÂN (Theo AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên