31/10/2014 14:52 GMT+7

​MV Bad boy của Đông Nhi bất ngờ “sốt” tại Trung Quốc

Q.N.
Q.N.

TTO - MV mới của ca sĩ Đông Nhi - Bad boy bất ngờ xếp thứ năm trong bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu hàng tuần của trang Youku (Trung Quốc)

Đông Nhi - Ảnh: Quang Định
Ca sĩ Đông Nhi - Ảnh: Q.Đ
BXH của Tây Ban Nha

Trang Youku được ví von như "Youtube Trung Quốc" với lượng truy cập lớn nhất hiện nay. Và việc một ca sĩ trẻ Việt Nam lọt vào Top bảng xếp hạng âm nhạc của trang này là chuyện khá lạ.

Hiện MV Bad boy đang vị trí số năm trong Top 10, vượt qua cả Distance của Duy An Na, 1,2,3 của Purfles hay Steal My Girl của nhóm One Direction.

Hiện, MV này đang có hơn 381.000 lượt nghe và tăng lên từng giờ. Hàng trăm cư dân mạng Trung Quốc bình luận trên trang này đều đánh giá MV không chỉ khoe được chất giọng của ca sĩ mà còn thể hiện những màn vũ đạo đẹp mắt chẳng kém ca sĩ Hàn Quốc.

Ngoài ra, một trang blog Tây Ban Nha chuyên về âm nhạc châu Á (bao gồm Kpop, Cpop, Jpop, Tpop, v.v...) cũng vừa xếp hạng MV Bad boy vào Top 10 BXH hàng ngày.

“Đây là tín hiệu rất đáng mừng cho sản phẩm đầy tâm huyết của tôi” - Đông Nhi cho biết. Cô cũng hé lộ sẽ tung ra một album mới, thật khác lạ dành cho người hâm mộ mình trong thời gian tới.

MV Bad Boy - Nguồn: Youtube
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên