24/10/2014 22:43 GMT+7

Phạt 205 triệu, rút giấy phép trang haivl.com

M.QUANG
M.QUANG

TTO -  Trang mạng haivl.com của Công ty APPVL bị rút giấy phép hoạt động và công ty này bị phạt 205 triệu đồng vì đã vi phạm  nghiêm trọng quy định của pháp luật về thông tin điện tử trên mạng.

Trang web haivl.com đã tạm dừng hoạt động

Ngày  24-10,  Cục  Phát   thanh, truyền  hình  và thông  tin điện  tử đã ra quyết định thu hồi giấy xác nhận cung cấp dịch vụ mạng xã hội trực tuyến và xử phạt vi phạm hành chính Công ty cổ phần Công nghệ APPVL.

Theo đó, trang mạng haivl. com của Công ty APPVL bị rút giấy phép hoạt động và công ty này bị phạt 205 triệu đồng vì đã vi phạm  nghiêm trọng quy định của pháp luật về thông tin điện tử trên mạng.

Các hành  vi sai phạm  bao gồm đã trao  đổi, truyền  đưa thông  tin xuyên tạc lịch sử, xúc phạm  anh hùng  dân  tộc  trên  mạng  www. haivl.com; không làm thủ tục sửa đổi, bổ sung giấy phép mạng xã hội theo quy định; cung cấp dịch vụ trò chơi G1 (cờ tường, cờ caro, cờ vua) không có quyết định phê duyệt nội dung, kịch bản trò chơi điện tử...

Nguồn tin của Tuổi Trẻ cũng cho hay Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ chuyển hồ sơ vụ việc sang cơ quan công an để điều tra về các hành vi có dấu hiệu vi phạm pháp luật.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên