24/10/2014 11:04 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng ra vỉa hè hát cùng thực khách

Q.N.
Q.N.

TTO – Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tung ra MV My fans - Tình yêu của tôi vào hôm nay 24-10.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

MV được anh và ekip thực hiện cách đây hơn bốn tháng nhưng đến bây giờ mới phát hành.

“Một phần vì thời gian qua tôi quá bận rộn, một phần vì tôi cũng muốn thực hiện hậu kỳ cho MV kỹ lưỡng hơn nên đến hôm nay mới có thể giới thiện đến khán giả MV này” – Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ. 

MV được thực hiện bởi đạo diễn trẻ Đinh Hà Uyên Thư. Riêng ca khúc My fans -  Tình yêu của tôi do nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy viết theo yêu cầu của Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Đây là ca khúc tôi đặt hàng dành tặng riêng cho những người hâm mộ của tôi, như là món quà kỉ niệm tri ân khán giả một cách chân thành nhất”.

Vậy nên, trong MV này, khán giả sẽ thấy sự xuất hiện của rất nhiều các gương mặt người hâm mộ “ruột” của Đàm Vĩnh Hưng trong vai trò diễn viên.

Đặc biệt và xúc động nhất của MV này có lẽ là những thước phim tư liệu, ghi lại hình ảnh một danh ca như Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện ở vỉa hè, cùng hát Xin lỗi tình yêu qua tiếng đệm guitar của một thực thách hay song ca cùng một fans nhí ca khúc Say tình trên sân khấu 126… cùng những sẽ chia được anh gửi gắm trong MV.

Đàm Vĩnh Hưng nói: “Ở đâu cũng được miễn là có những người yêu thương mình, có khán giả của mình sẵn sàng ngồi nghe mình hát, vỗ tay cho mình là mình sẵn sàng có mặt thôi”.

Đạo diễn Uyên Thư cho biết để có được những thước phim ngắn nhưng ý nghĩa này, cô cùng ekip đã phải bỏ ra gần nửa tháng để xem lại hàng “núi tư liệu” của Đàm Vĩnh Hưng.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong vòng vây người hâm mộ

Và để hoàn thành MV My fans - Tình yêu của tôi, ekip thực hiện đã huy động khá đông những người hâm mộ Mr Đàm ở cả ba thành phố: Sài Gòn – Hà Nội – Đà Nẵng.

Dự kiến, ngày 13 và 31-12, anh sẽ tiếp tục tổ chức liveshow Dạ tiệc trắng – Thương hoài ngàn năm tại TP.HCM và Hà Nội.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên