13/09/2014 06:15 GMT+7

Sống tràn trề năng lượng trẻ

MINH TRANG
MINH TRANG

TT - Sống theo chia sẻ John Huy Trần:" bữa đại tiệc mang phong cách urban (thành thị) với một thực đơn phong phú gồm: múa jazz, múa ballet, beat box, hip hop, vẽ graffiti.."

Các vũ công trẻ của Dance Center biểu diễn “sống” tại chỗ một vài trích đoạn trong live show múa Sống - Ảnh: Minh Trang
Các vũ công trẻ của Dance Center biểu diễn “sống” tại chỗ một vài trích đoạn trong live show múa Sống - Ảnh: Minh Trang

Sáng 12-9 tại TP. HCM, buổi họp báo giới thiệu về live show múa Sống do Trung tâm Dance Center và biên đạo John Huy Trần thực hiện đã diễn ra trong không khí sôi động, trẻ trung của những màn biểu diễn đầy ngẫu hứng dưới mưa.

Mặc dù những cơn mưa nhỏ bất chợt đến rồi đi không báo trước, nhưng sự hứng khởi của các vũ công trẻ đã truyền tải thành công đến người xem câu hỏi “Sống là thế nào?” với những trích đoạn nhỏ sẽ có mặt trong live show Sống ra mắt vào 20g ngày 4-10 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

Với kịch bản được viết bởi biên đạo múa người Pháp gốc Việt Linh Rateau, Sống tuy chỉ là một từ đơn giản nhưng lại truyền tải đầy đủ mong muốn của êkip đến những người trẻ: rằng cuộc sống cũng như một trò chơi, khi chơi ăn được điểm, bạn trở nên mạnh mẽ hơn.

Khi vượt qua được những thử thách, bạn được thăng hạng. Nhưng cái khác giữa đời thực và trò chơi là chúng ta chỉ được sống một lần, không có nút khởi động lại, không được chơi lại...

Vậy nên hãy chọn con đường đúng đắn xuất phát từ đam mê và biết đứng lên từ những vấp ngã. Đây cũng là ý nghĩa của slogan êkip đặt ra: Sống - Life is a game (Sống - Cuộc đời là một trò chơi).

Sống lần này theo chia sẻ của John Huy Trần là một bữa đại tiệc mang phong cách urban (thành thị) với một thực đơn phong phú gồm: múa jazz, múa ballet, beat box, hip hop, vẽ graffiti và đặc biệt có sự tham gia của hai khách mời là ca sĩ Mỹ Tâm và ca sĩ Phương Vy. “

Mỹ Tâm và Phương Vy sẽ không còn là những ca sĩ đơn thuần đến hát trong chương trình, mà họ là một phần trong vở diễn. Họ sẽ kể chuyện và dẫn dắt khán giả thông qua câu chuyện của Sống. Và dù có khá nhiều thể loại trong sô múa này nhưng tất cả đều đi theo chung một phong cách: đó là phong cách hơi bụi bặm, thoải mái của đường phố” - John nói trong buổi họp báo.

Với thời lượng dự kiến dài 90 phút bao gồm 15-20 tiết mục, Sống sẽ được chia làm bốn phần: Ước mơ, Đam mê, Thành công và Thử thách. Giá vé xem chương trình gồm các mức: 200.000, 400.000, 600.000 và 800.000 đồng.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên