12/09/2014 12:00 GMT+7

​Trịnh Thăng Bình và Justatee “đụng độ” tại Tôi tỏa sáng tháng 9

Q.N.
Q.N.

TTO - Lần đầu tiên Trịnh Thăng Bình và Justatee - hai ca sĩ thần tượng của cộng đồng teen Việt -  sẽ có liveshow kết hợp chung với nhau trong chương trình Tôi tỏa sáng 9.

Trịnh Thăng Bình và Justatee 

Chương trình sẽ được tổ chức lúc 20g ngày 20-9 tại Queen Hall (Q.4, TP.HCM), truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên, Đài PTTH tỉnh Lâm Đồng cùng một số đài truyền hình địa phương khác….

Trong liveshow Tôi Tỏa Sáng, Justatee sẽ mang đến những ca khúc hit quen thuộc của mình như: Bâng khuâng, Crying over you, Forever alone, Người nào đó, Xin anh đừng…nhưng được phối lại theo phong cách mới mẻ hơn. 

Trịnh Thăng Bình cũng sẽ mang đến những ca khúc quen thuộc được phối lại. Anh cho biết, anh hát chủ yếu là Pop, Ballad …nhưng trong liveshow lần này, anh sẽ thử sức với nhiều thể loại khác như: Rock, Acoustic và Bossa Nova - dòng nhạc được yêu thích ở thập niên 60.

Cả Justatee và Trịnh Thăng Bình đều có tuổi đời khá trẻ và đều theo đuổi nghề hát nhiều năm.  Cả hai cũng là những ca sĩ có lượng người hâm mộ đông đảo.

Ngoài ca hát, cả hai còn được biết đến với vai trò sáng tác, nhà sản xuất, đạo diễn.

Justatee được xem là một hiện tượng trên mạng internet, với nhiều MV, ca khúc gây sốt như: Xin anh đừng, Ngọn nến trước gió, Forever Alone, Bâng khuâng… Tại Lễ trao giải Zing Music Awards 2013 (ZMA) diễn ra vào tháng 1-2014, Justatee đã xuất sắc nhận được giải thưởng Ca khúc của năm (Forever Alone) và ca khúc nhạc R&B được yêu thích. Trước đó, tại ZMA 2012, ca khúc Ngọn nến trước gió của anh cũng từng nhận được giải thưởng Ca khúc rap của năm.

Trịnh Thăng Bình đã có gần 10 năm ca hát. Tuy nhiên, anh được khán giả biết đến nhiều hơn kể từ khi gia nhập nhóm La Thăng vào tháng 6-2006. Ngoài ca hát, sáng tác anh còn lấn sân cả lĩnh vực diễn xuất, và gần đây anh còn kiêm luôn cả vai trò đạo diễn cho các chương trình ca nhạc. 

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên