30/01/2014 23:42 GMT+7

Mỹ Tâm, Thanh Thảo, Midu, Kyo York… chúc tết bạn đọc

TR.N. thực hiện
TR.N. thực hiện

TTO - Các nghệ sĩ Mỹ Tâm, Thanh Thảo, Kyo York, Midu, Thúy Hạnh… tiết lộ họ ở đâu, làm gì trong thời khắc giao thừa và gửi những chúc mừng năm mới đến bạn đọc Tuổi Trẻ.

Ry3ZBkub.jpg
Ca sĩ Mỹ Tâm gói bánh tét tại quê nhà Đà Nẵng - Ảnh nhân vật cung cấp

Ca sĩ Mỹ Tâm: chúc một năm mã đáo thành công

Trò chuyện với Tuổi Trẻ Online qua điện thoại từ quê nhà Đà Nẵng lúc 23g30 ngày 30 tết, ca sĩ Mỹ Tâm vui vẻ kể: "Thời khắc giao thừa tôi rất hạnh phúc trong trong đại gia đình ba thế hệ gần 20 người ở quê nhà Đà Nẵng. Chúng tôi vừa ăn uống xong tiệc tất niên và vẫn đang trò chuyện rôm rả. Ngày giáp tết tôi cùng gia đình gói và nấu bánh tét, ngoài ra còn làm mứt dừa, mứt gừng và mứt khoai lang nên mâm cỗ giao thừa trong nhà thật nhiều hương vị.

Tôi phụ mẹ lo việc nhà, thắp hương cúng ông bà. Thời khắc giao thừa năm nay rất tuyệt vời. Tôi cảm nhận sự thiêng liêng và lòng lâng lâng khó tả. Dù quanh năm vui buồn ra sao thì giao thừa vẫn là thời khắc khiến mình khát khao về một năm mới tốt đẹp. Tôi luôn tin những chuyện buồn trôi theo cùng năm cũ và chuyện vui sẽ đón đợi ta ở năm mới.

Năm mới Mỹ Tâm chúc bạn đọc Tuổi Trẻ một năm mã đáo thành công. Mọi người thật nhiều sức khỏe để làm được những điều mình dự định, khát khao, ấp ủ.

khMkVdHb.jpg
Gia đình người mẫu Thúy Hạnh- nhạc sĩ Minh Khang. Ảnh nhân vật cung cấp

Người mẫu Thúy Hạnh- nhạc sĩ Minh Khang: mong không còn thiên tai

Chúng tôi ở nhà đón giao thừa và lên sân thượng cao ốc để xem pháo hoa. Giao thừa thật hạnh phúc khi mọi thành viên trong gia đình đều ở bên nhau. Hai vợ chồng tôi sau khi ăn tối xong thì nghĩ đến một năm mới sẽ làm gì. Năm mới chúc bạn đọc báo Tuổi Trẻ một năm thật an khang thịnh vượng, xã hội không còn những trẻ em nghèo. Đặc biệt là Việt Nam không gặp thiên tai, bão tố.

Ca sĩ Thanh Thảo: đón giao thừa trên xe về TP

Do lưu diễn đêm 30 tết tại Long Xuyên nên tôi trở về TP.HCM không kịp giờ giao thừa. Lại một năm nữa đón giao thừa trên xe. Tôi hơi “tủi thân” một chút khi nghĩ đến 10 năm rồi không có giao thừa đúng nghĩa bên gia đình, không kịp làm mâm cỗ cúng ông bà. Một bầu không khí im lìm, những vệt sáng từ những ngọn đèn đường vụt qua cửa xe. Một mình giữa giờ khắc thiêng liêng, tôi bỗng thấy thấm cái cô đơn. Mới cách đó vài giờ còn tưng bừng hát phục vụ khán giả trên sân khấu. Tôi tự hỏi “Bao lâu nữa thì mình sẽ có một giao thừa thật sự như mình mong muốn nhỉ?”. Ngày mai mùng một tết Giáp Ngọ, tôi lại đi hát ba điểm ở TP.HCM và diễn liên tục đến qua mùng mười. Năm mới chúc tất cả mọi người nhiều sức khoẻ, bình yên, hạnh phúc và thành đạt.

SmASgHeG.jpg
Ca sĩ Thanh Thảo. Ảnh nhân vật cung cấp.

Diễn viên Midu: giao thừa mong khởi đầu dự định mới

Giao thừa tôi nghĩ về một năm trôi qua với biết bao thăng trầm, thay đổi. Bản thân tôi trải qua không ít khó khăn và sóng gió. Nhưng cũng chính nhờ đó mà tôi biết trân trọng hơn những giây phút bình yên và những điều giản dị của cuộc sống. Năm cũ đi qua năm mới lại đến, hi vọng cũng sẽ mang đến những niềm vui và hạnh phúc để cuộc sống luôn lạc quan và thêm phần ý nghĩa. Giao thừa năm nay là lúc Midu mong muốn khởi đầu những dự định mới, ước mong cho mọi thứ luôn tốt đẹp và may mắn. Nhân dịp đầu năm mới, Midu cũng xin chúc mọi người một năm mới an khang thịnh vượng, sức khoẻ, tươi trẻ và thăng hoa hạnh phúc.

axJdVxrB.jpg
Diễn viên Midu. Ảnh: FB Midu

* Ca sĩ Kyo York: cống hiến nhiều hơn năm con ngựa

Trong buổi ra mắt chương trình Online cùng tết Việt của báo Tuổi Trẻ, Kyo có tâm sự là mình đã gắn bó với Việt Nam được bốn năm và có cơ hội đón Tết Nguyên đán truyền thống của Việt Nam suốt thời gian này. Kyo thấy tết cổ truyền là một nét văn hóa đặc sắc của người châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng bởi những hình ảnh và sinh hoạt văn hóa vô cùng thú vị và ý nghĩa như: trang trí ngày xuân với hoa mai, hoa đào, tục xông đất, chúc xuân, lì xì, gia đình sum họp…

L6sEZsWq.jpg
Bộ ảnh mới nhất của Kyo York nhân dịp xuân Giáp Ngọ 2014 - Ảnh nhân vật cung cấp

Kyo biết tục lệ truyền thống "xông nhà" sau giờ giao thừa của người Việt. Các gia đình có quan niệm là người “xông nhà” là người vui tính, lạc quan, thành đạt sẽ mang đến may mắn và thành công cho gia chủ. Sau giao thừa giới trẻ cũng hay đi hái lộc để mong được may mắn cả năm.

Các bạn hãy nghe các ca khúc về mùa xuân mà lần đầu tiên Kyo hát như Bên em mùa xuân (Hoài An), Du xuân (An Thuyên), Nắng có còn xuân (Đức Trí) nhé. Sang năm Giáp Ngọ 2014, Kyo sẽ tiếp tục theo đuổi và cống hiến nhiều hơn với những dự án nghệ thuật dành cho khán giả. Nhân dịp năm mới Kyo xin chúc bạn đọc báo Tuổi Trẻ thật vui vẻ, hạnh phúc, có sức khỏe để làm được mọi điều trong cuộc sống của mình.

TR.N. thực hiện
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên