26/11/2012 08:06 GMT+7

Thử thách cùng bước nhảy: chia tay Kim Phụng - Minh Hiền

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Cô nàng vũ công cá tính chuyên nhảy hip hop Kim Phụng và anh chàng mê múa đương đại Minh Hiền đã phải dừng chân ở top 8 của chương trình Thử thách cùng bước nhảy trong đêm công bố kết quả tối 25-11.

Trình diễn điệu nhảy mới, động tác kỹ thuật caoThêm thử thách - thêm gay cấn!Nhân đôi thử thách

Qi7kXITF.jpgPhóng to
Minh Hiền và Kim Phụng dừng cuộc chơi ở top 8 Thử thách cùng bước nhảy - Ảnh: H.Tân

Sau khi trải qua đêm thi quyết liệt với 3 thử thách tối 24-11, hai thí sinh nữ Quỳnh Trang, Kim Phụng và 2 thí sinh nam Vinh Hải, Minh Hiền nhận được ít bình chọn của khán giả và lọt vào top nguy hiểm. Họ phải đối mặt với 30 giây solo “thử thách nguy hiểm” để thuyết phục bộ ba giám khảo Tuyết Minh - Chí Anh - Đoan Trang đưa ra quyết định giữ lại với chương trình.

Như vậy, 4 thí sinh Tố Như, Hồng Nhung, Tuấn Đạt, Quang Đăng đã lập kỷ lục chưa từng lọt vào top nguy hiểm trong suốt 7 đêm thi chung kết.

Càng vào vòng trong, không khí của phần “Thử thách nguy hiểm - Dance for life” càng gay cấn hơn. Khán giả hồi hộp dõi theo từng bước chân của các thí sinh và không hề muốn ai phải rời cuộc chơi. Tuy nhiên, quy luật đào thải vẫn phải diễn ra, ban giám khảo đành lòng phải nói lời chia tay với Kim Phụng và Minh Hiền.

Cặp đôi Kim Phụng - Minh Hiền đã gắn bó với nhau trong 5 đêm thi chung kết đầu tiên, rồi bắt cặp với các thí sinh khác để cùng vượt qua thử thách trong 2 đêm thi chung kết tiếp theo. Do đó, khán giả không kìm được xúc động và tiếc nuối cho sự dừng bước của họ.

Như vậy, 6 thí sinh còn lại là Tuấn Đạt, Tố Như, Vinh Hải, Quỳnh Trang, Quang Đăng, Hồng Nhung sẽ tiếp tục hành trình bước gần hơn tới danh hiệu “Vũ công được yêu thích nhất”.

Đêm chung kết thứ 8 diễn ra vào 21g thứ bảy 1-12 tại nhà thi đấu Maximax Cộng Hòa, TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên 5 kênh HTV7, DRT (Đà Nẵng), CVTV1 (VTV Cần Thơ), Đài PTTH Hà Nội (HN1) và Yan TV.

GH4c7QfQ.jpgPhóng to
Kim Phụng trong phần thi nhảy đôi (ảnh phải) và trong phần thi Thử thách 30 giây (ảnh trái) - Ảnh: Gia Tiến
TyeRLVwC.jpgPhóng to
Minh Hiền trong phần thi nhảy đôi (ảnh trái) và trong phần thi Thử thách 30 giây (ảnh phải) - Ảnh: Gia Tiến
GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên