25/08/2012 03:20 GMT+7

Thanh Bạch dẫn Tìm kiếm tài năng mùa thứ hai

MINH TRANG
MINH TRANG

TT - Sáng 24-8 tại TP.HCM, ban tổ chức chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent chính thức khởi động mùa tìm kiếm thứ hai. Người dẫn chương trình Got Talent mùa này sẽ do MC - nghệ sĩ Thanh Bạch đảm nhiệm. Bộ ba quyền lực tiếp tục là ba gương mặt quen thuộc: nghệ sĩ Thành Lộc, MC - người mẫu Thúy Hạnh và nhạc sĩ Huy Tuấn.

Tại cuộc họp báo, bà Ngô Thị Bích Hạnh - giám đốc Công ty BHD - bày tỏ: “Tinh thần của Got Talent đơn thuần chỉ là một sô truyền hình giải trí. Mục đích của chúng tôi không phải để tìm ra những cá nhân chuyên nghiệp, người thắng giải của Got Talent không nhất thiết phải trở thành một nhân tố mới của làng giải trí, mà sân chơi này ra đời là để mọi người thấy rằng bất cứ ai, dù là một thầy giáo, một cậu bé - những người hoàn toàn nghiệp dư nếu có đam mê nghệ thuật đều có thể đến với chúng tôi và tạo ra những bất ngờ thú vị”.

Ngay trong mùa đầu tiên phát sóng, Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả khi trở thành chương trình thực tế có tỉ suất người xem cao nhất trong ba năm trở lại đây trên sóng VTV3, đồng thời giữ luôn “kỷ lục” chương trình thực tế vướng phải nhiều chuyện lùm xùm. Giải thưởng của mùa thứ hai Vietnam’s Got Talent đã được nâng lên 500 triệu đồng (thay vì 400 triệu đồng).

Thời gian sơ tuyển tại Hà Nội bắt đầu từ ngày 23-9, và mở rộng thêm ở hai khu vực miền Trung và Tây Nam bộ (so với mùa đầu). Dự kiến tập phát sóng đầu tiên ra mắt vào ngày 2-12 trên sóng VTV3.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên