14/01/2015 13:03 GMT+7

Bị vợ cắt "của quý" 2 lần vì ngoại tình

MINH ANH
MINH ANH

TTO - Phát hiện chồng ngoại tình, một phụ nữ Trung Quốc đã cắt "của quý" của chồng lúc anh này đang ngủ. Sau khi các bác sĩ nối lại thành công, cô lại cắt lần nữa và vứt qua cửa sổ.

Hình ảnh người chồng đang đánh vợ dù bị chảy máu bị camera ghi lại (ảnh trái), và đang ở trong bệnh viện cùng người tình (ảnh phải) - Ảnh: The Straits Times

Cô vợ tên Feng Lung, 30 tuổi, ngụ tại TP Thương Khâu, tỉnh Hà Nam (miền trung Trung Quốc) hiện đã bị bắt và đang đối mặt với án tù do cố ý gây thương tích cho người khác.

Theo The Straits Times ngày 14-1, mọi việc bắt đầu khi ông chồng, tên Fan Lung, 32 tuổi, lấy điện thoại di động của vợ để gửi email cho cô "bồ" 21 tuổi, nhưng lại quên thoát khỏi tài khoản emai của mình.

Sau khi kiểm tra điện thoại và phát hiện chồng có "bồ", Feng nổi cơn ghen, vớ ngay cái kéo, xông vào phòng ngủ của hai vợ chồng và cắt phăng "của quý" của anh này - khi đó đang nằm ngủ.

Fan sau đó được các bác sĩ phẫu thuật nối lại "của quý", nhưng Feng lại lẻn vào phòng bệnh, cắt "của quý" chồng lần nữa rồi vứt qua cửa sổ.

Quá tức giận, Fan đuổi đánh vợ chạy ra ngoài bất kể máu đang chảy và trên người đang không mặc quần áo.

"Ban đầu chúng tôi được báo có một người đàn ông khỏa thân đang đánh đập một phụ nữ bên ngoài bệnh viện. Nhân viên vội chạy ra ngoài để xem có chuyện gì thì thấy nam bệnh nhân đang đánh vợ trong khi máu vẫn đang tuôn xuống chân anh ta", một phát ngôn viên bệnh viện nói.

"Chúng tôi ngăn anh ta lại và đưa người vợ vào điều trị. Lúc đó chúng tôi mới biết là cô ta đã lại cắt dương vật của chồng lần nữa. Anh ta mất rất nhiều máu và được đưa vào phẫu thuật khẩn cấp. Anh ấy hiện trong tình trạng ổn định nhưng bị chấn động tâm lý rất mạnh", người này thêm.

Daily Mail cho biết lần này các bác sĩ không thể nối lại "của quý" cho ông chồng vì mọi người không tìm thấy phần dương vật bị cắt của anh ta. Họ cho rằng có thể một con chó hoặc mèo hoang đã tha nó đi mất.

Dù vậy, người tình anh này khẳng định vẫn sẽ lên kế hoạch kết hôn với anh ta trong thời gian sớm nhất có thể.

MINH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên