28/10/2016 20:07 GMT+7

Myanmar phủ ​nhận chuyện máy bay rơi trên biển

DUY LINH
DUY LINH

TTO - Nhà chức trách Myanmar hoãn việc điều tra một thông tin chưa được xác nhận rằng có một chiếc máy bay rơi ngoài khơi nước này vào chiều tối hôm nay.

Đảo Manaung (chấm màu đỏ), nơi được cho là gần khu vực có “máy bay không xác định” mất tích - Ảnh: Google

Reuters dẫn lời ông Tin Maung Ni, một quan chức cấp cao thuộc Bộ Hàng không dân dụng Myanmar (CAD), khẳng định chưa tìm thấy bất kỳ bằng chứng nào cho thấy có máy bay rơi trên vùng biển phía tây nước này.

Trước đó, mặc dù chưa có thông tin xác nhận về vụ tai nạn, các quan chức của CAD trên đảo Manaung đã được cử đến khu vực được cho là có máy bay bị mất tích. CAD cho biết họ không nhận được bất kỳ thông tin nào về việc có máy bay mất tích trong không phận Myanmar từ trước.

“Cho tới bây giờ, dựa trên những gì chúng tôi nhận được từ các quan chức CAD ngoài khơi Manaung thì mọi thứ vẫn diễn ra bình thường”, ông Tin Maung Ni nói.

Trước đó, cũng chính quan chức này nói với Reuters rằng có “một máy bay không xác định” đã rơi ngoài khơi Myanmar và nhà chức trách đang cố gắng xác định vị trí của nó.

Người đứng đầu cảnh sát đảo Manaung khi được liên hệ qua điện thoại khẳng định ông xem xét thông tin có máy bay rơi “một cách rất kỹ” nhưng không có bằng chứng nào cho thấy đó là sự thật.

Người phát ngôn Bộ Thông tin Myanmar Myint Kyaw sau khi tham vấn với Bộ Giao thông vận tải và liên lạc phủ nhận thông tin có máy bay rơi ngoài khơi Myanmar.

DUY LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên