28/10/2016 14:27 GMT+7

Máy bay rơi ngoài khơi Myanmar

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Phía Myanmar khẳng định một máy bay đã rơi ngoài khơi nước này. Tuy nhiên, chưa có bất kỳ thông tin nào về chiếc máy bay này.

Vị trí Myanmar trên bản đồ. Nước này có một đường bờ biển dài nhìn ra Ấn Độ Dương - Ảnh: Google Maps
Vị trí Myanmar trên bản đồ. Nước này có một đường bờ biển dài nhìn ra Ấn Độ Dương - Ảnh: Google Maps

Hãng tin Reuters dẫn lời ông Tin Maung Ni, quan chức cấp cao của Cục hàng không dân sự Myanmar: "Hiện tại chúng tôi vẫn đang kiểm tra. Điều chắc chắn tôi có thể khẳng định đó là chiếc máy bay này không phải của Myanmar. Tất cả máy bay của Myanmar đều đang hoạt động bình thường. Chúng tôi vẫn đang cố tìm thông tin về chiếc máy bay rơi".

Tuy nhiên, theo phóng viên Jonash Fisher của hãng tin BBC, chiếc máy bay gặp nạn là một chiếc máy bay cỡ nhỏ, bay chặng nội địa Myanmar. 

Cục hàng không dân sự Myanmar đã gửi điều tra viên đến hiện trường và kết quả báo cáo dự kiến sẽ có trong chiều nay 28-10.

Hãng tin Reuters dẫn lời một quan chức cao cấp của Cục hàng không dân sự Myanmar (CAD) cho biết việc tìm kiếm máy bay rơi đã tạm dừng.

Theo ông Tin Maung Ni, nhóm điều tra của CAD đã được cử đến nơi báo có tai nạn nhưng không tìm thấy bất cứ dấu hiệu rơi máy bay nào.

Ông Tin Maung Ni nói: "Với những thông tin chúng tôi nhận được từ nhóm điều tra viên trên đảo Manaung, mọi thứ tại đó bình thường nên chúng tôi sẽ không điều tra gì thêm".

Trả lời qua điện thoại, cảnh sát trưởng tại Manaung cũng cho biết đã kiểm tra thông tin có tai nạn máy bay nhưng không phát hiện được điều gì. 

Trong khi đó, ông Myint Kyaw - người phát ngôn của Bộ thông tin, sau khi trao đổi với Bộ truyền thông và giao thông đã bác bỏ thông tin rơi máy bay tại Myanmar.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên