31/01/2016 02:28 GMT+7

Một tù nhân vượt ngục gốc Việt đã đầu thú

MỸ LOAN
MỸ LOAN

TT - Hai người vượt ngục còn lại được cho là vẫn trốn tránh trên một chiếc xe ăn cắp cuối tuần trước và đang ở đâu đó tại San Jose hoặc Fresno.

Ngày 29-1, cảnh sát bang California đã bắt Bac Duong, một trong ba tù nhân vượt ngục khỏi nhà tù trung tâm ở Santa Ana hôm 22-1.

Hãng tin Reuters cho biết trước đó Duong nói với một người bạn rằng y muốn ra đầu thú. Bac Duong (người Mỹ gốc Việt) 44 tuổi, đã cùng với hai tù nhân là Jonathan Tieu (người Mỹ gốc Việt) và Hossein Nayeri cắt nhiều lớp rào bằng kim loại để trốn khỏi nơi giam giữ.

Họ xé tấm trải giường nối thành dây leo từ mái nhà tù xuống đất. Phải hơn 12 giờ sau, giới chức quản lý nhà tù mới phát hiện vụ vượt ngục.

Hôm 29-1, Duong đã đến một tiệm sửa xe hơi ở Santa Ana tìm chị gái của chủ tiệm. Ông ta nói với người phụ nữ này là muốn đầu thú và chính người phụ nữ trên đã báo cảnh sát. Chỉ vài phút sau, hàng chục cảnh sát đã bao vây tiệm và bắt Duong.

“Tôi cảm thấy điều đó tốt cho ông ấy. Ông ta không phải chạy trốn loanh quanh nữa” - báo Los Angeles Times dẫn lời bạn của chủ tiệm sửa xe, ông Tri Nguyen, cho biết.

Hôm 28-1, cảnh sát Mỹ bắt giữ một giáo viên tiếng Anh, người được cho là đã giúp ba tù nhân này vượt ngục.

MỸ LOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên