23/10/2015 14:56 GMT+7

​Xả súng ở ĐH Tennessee, 1 người chết, 2 người bị thương

D.KIM THOA
D.KIM THOA

TTO - Ít nhất một người chết và hai người bị thương trong vụ xả súng xảy ra tối 22-10 (giờ địa phương) ngay tại khuôn viên Đại học Tennessee, bang Tennessee, Mỹ.

Đại học Tennessee, nơi xảy ra vụ xả súng - Ảnh: Hbcubuzz

Theo Foxnews, cảnh sát Metro Nashville cho biết vụ xả súng xảy ra sau một cuộc tranh cãi về trò chơi xúc xắc ở khu vực sân ngoài trời.

Bà Tanya Stone, người phụ trách tổng đài Trung tâm tiếp nhận thông tin khẩn cấp của lực lượng cảnh sát Metro Nashville, cho biết trung tâm nhận được tin báo về vụ việc vào khoảng 23g giờ địa phương.

Bà Stone không rõ trong số các nạn nhân có ai là sinh viên không và ngay lập tức chưa thể cung cấp thêm thông tin chi tiết về tình trạng của họ.

Theo bà Stone, lực lượng cảnh sát đã rà soát toàn bộ hiện trường và chưa phát hiện dấu vết của kẻ xả súng.

Kênh WZTV cho biết các nạn nhân đã được đưa tới Trung tâm bệnh viện Đại học Vanderbilt cấp cứu.

Cảnh sát đã phong tỏa lối vào Đại học Tennessee và buộc tất cả những người không phải là sinh viên của trường rời khỏi khu vực này. Cũng theo WZTV, hiện chưa có ai bị bắt giữ.

Người phát ngôn của Đại học Tennessee chưa có thông tin gì về sự việc.

Vụ xả súng xảy ra chỉ một tuần sau sự việc ba người bị thương vì súng bắn trong một bữa tiệc tổ chức bên ngoài khuôn viên đại học.

Đại học Tennessee là trường theo truyền thống dành riêng cho người da đen. Trường nằm gần sông Cumberland, phía tây khu thương mại Nashville, có hơn 9.000 sinh viên và khoảng 405 nhân sự các khoa.

D.KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên