08/10/2015 06:47 GMT+7

Cầu đáy kính ở Trung Quốc vừa dùng đã nứt, du khách tháo chạy

MINH TRUNG
MINH TRUNG

TTO - Chỉ hai tuần sau ngày khai trương, một cây cầu đi bộ đáy kính có độ cao hơn 1.000m tại tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) bị nứt khiến khách tham quan hoảng loạn.

Khách tham quan cầu đáy kính tại công viên Yuntaishan (CNN)
Khách tham quan cầu đáy kính tại công viên Yuntaishan - Ảnh: CNN

Theo CNN, khách tham quan ở công viên Yuntaishan (Hà Nam, Trung Quốc) vừa chạy vừa la trong hoảng loạn khi họ chứng kiến một tấm kính của cây cầu bị hư hỏng.

“Vừa mới chứng kiến một khoảnh khắc lịch sử - cầu đi bộ đáy kính Yuntaishan đã vỡ” – một người dùng Trung Quốc viết trên mạng xã hội Weibo.

“Tôi đi sắp hết đoạn đường thì bất thình lình nghe một tiếng “bang”. Chân tôi run rẩy. Tôi nhìn xuống thì thấy kính dưới chân mình đã nát”.

“Có tiếng người la hét. Tôi la lên: “Nó nứt rồi. Nó nứt thật rồi”. Rồi tôi vừa chạy vừa xô những người phía trước. Tôi sợ quá” – nhân chứng mô tả lại.

Các vết nứt trên cầu đáy kính  - Ảnh: CNN

Công viên Yuntaishan sau đó đưa ra một thông báo thừa nhận họ “phát hiện ra một số lượng nhỏ các vết nứt” trong một lần kiểm tra định kỳ.

“Để bảo đảm an toàn cho khách, cầu đi bộ ngưng hoạt động ngay lập tức”, ban lãnh đạo Yuntaishan thông báo.

Xây cầu đáy kính là một trào lưu mới ở Trung Quốc. Công viên Shiniuzhai ở tỉnh Hồ Nam cũng vừa mới khai trương hồi tháng trước. Cuối năm nay tỉnh này cũng sẽ khánh thành thêm một cây cầu đáy kính cao và dài nhất thế giới.

 

MINH TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên