17/08/2015 14:53 GMT+7

13 người đánh chết một cậu bé Bangladesh rồi đăng video

DUY LINH
DUY LINH

TTO - Dư luận Bangladesh đang phẫn nộ trước đoạn video đang lan truyền trên mạng ghi lại cảnh 13 người đàn ông đánh đập đến chết một cậu bé 13 tuổi ở nước này.

Cảnh sát Bangladesh áp tải một nghi can trong vụ đánh chết em bé 13 tuổi - Ảnh: AFP

Theo AP, Samiul Islam Rajon - một cậu bé xấu số người Bangladesh - đã bị 13 người đàn ông đánh đến chết sau khi cậu bé bị họ cáo buộc ăn cắp một chiếc xe đạp. Tuy nhiên, các thông tin chưa ghi nhận việc cậu bé có thật sự đã ăn cắp xe như bị cáo buộc hay không.

Như nhiều trẻ em nghèo khác ở Bangladesh, Rajon buộc phải nghỉ học để phụ giúp gia đình bằng việc bán rau cải.

Đoạn phim dài 28 phút ghi lại cảnh “hành quyết” đáng sợ, nhanh chóng được tung lên mạng và làm dấy lên làn sóng phẫn uất mạnh mẽ ở quốc gia Nam Á này mặc dù những sự việc như vậy không phải là hiếm.

“Đừng đánh, xin đừng đánh tôi, sẽ chết mất, sẽ chết mất”, cậu bé la hét trong đau đớn và van xin những người đàn ông. Thế nhưng, những kẻ máu lạnh đã bỏ ngoài tai lời van xin và cười khi cậu xin được uống nước.

Nghi can chính đánh cậu bé trong đoạn phim đã trốn sang Saudi Arabia. Tuy nhiên, hắn đã bị nhà chức trách nước này bắt giữ và đang chờ ngày dẫn độ về nước để đối mặt với tội ác mà hắn và đồng bọn đã gây ra.

Trước đó, 12 tên đồng bọn còn lại đã bị cảnh sát địa phương bắt giữ với sự giúp đỡ của người dân khi chúng đang cố gắng chôn xác cậu bé.

Khám nghiệm tử thi cho thấy có ít nhất 64 vết thương trên thi thể cậu bé.

Nếu bị kết tội, những kẻ này có thể đối mặt với án tử hình.

DUY LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên